PHIÊU DU KÝ

A Journal

Phiêu Du Ký ... Ngòi Bút Nổ ... Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về: info@CHNproduction.com


Chuyến đi Việt Nam 2016: Họp mặt lớp 8/6 Thủ Khoa Huân


Vĩnh Long, 18.3.2016
Nhiếp ảnh gia Nguyễn Văn Tâm, Lê Văn Việt và Nguyễn Hồng Châu


Hôm đi dự tiệc chia tay Hương Võ, Thúy Nga và Trần Huỳnh Xinh, bạn Nguyễn Văn Gấm (12C1 NK79) nhận ra Hồng Châu là bạn học lớp 8/6 Thủ Khoa Huân ngày xưa, thế là chúng tôi liên lạc nhau và tổ chức buổi họp mặt lớp 8/6 Thủ Khoa Huân vào chiều thứ Sáu 18/3/2016 tại nhà hàng Thiên Tân. Buổi họp mặt diễn ra thật đầy ý nghĩa, là dịp để bạn học lớp 8/6 Thủ Khoa Huân gặp gỡ, ôn lại những kỷ niệm của một thời học sinh.

 

Nhìn lại hình ảnh lần họp mặt nầy, nghĩ lại thời áo trắng, làm tôi nhớ đến biết bao kỷ niệm về Vĩnh Long thương mến có mái trường thân yêu, con sông, cây cầu … Nửa vòng trái đất xa xăm, hình ảnh Vĩnh Long có dòng sông Cửu Long đục màu phù sa, trường Thánh Bảo Lộc, trung học Thủ Khoa Huân, trường Tống Phước Hiệp, ngã ba Cần Thơ, đại lộ Nguyễn Huệ ... Mỗi lần ngồi nhâm nhi ly cà phê, nhắc đến trường Thủ Khoa Huân, nghe Khúc Thụy Du thì gợi nhớ đến "Mối tình đầu của anh" ở một góc trời xa ... Trước khi tạm biệt, chúng tôi cất tiếng hát Nối Vòng Tay Lớn và siết chặt nhau ghi nhớ tình bạn Thủ Khoa Huân.

 

Xin chia sẻ những hình ảnh với các bạn và hẹn gặp lại tất cả ở Vĩnh Long!

 

Châu thân, sáng hôm nay chợt mình nhớ tới các bạn những ký ức không gian và thời gian đã lắng đọng trong con tim mình bừng sống dậy. Mấy chục năm trôi qua biết bao thăng trầm của cuộc sống, mỗi bạn một nơi, hoàn cảnh sống lại khác nhau nhưng tụi mình có điểm chung là tình bạn thời niên thiếu luôn khắc sâu vào tâm tư tình cảm của mỗi con người chúng ta qua những cuộc vui tắm sông sau lưng trường mình, những trận đá banh sân vận động, và có lúc cả bọn kéo nhau vô vườn ổi, vườn dưa gang ở phường 3 ngã ba chiều tím ... Mình cũng mong rằng trong một số bạn lớp 8/6 Thủ Khoa Huân chúng ta còn hiện hữu đến ngày hôm nay sẽ tồn tại mãi theo thời gian và những cuộc gặp mặt sắp tới sẽ vui nhiều hơn nữa, mình sẽ là nhịp cầu nối cùng bạn về những buồn vui của các bạn ở Vĩnh Long! ~ Phan Thanh Sơn

 

Đường dẫn Chuyến đi Việt Nam 2016:

Thư mời chạy bộ và họp mặt, Trên đường về Việt Nam, Tiệc tại nhà Mười Hai ở Vĩnh Long, Cuộc đua Thương Nhớ Ba Mẹ, Họp mặt Tưởng Nhớ Ba Mẹ, Video: Dạo thành phố Vĩnh Long bằng xe mô tô, Đám Giỗ Đầu của Ba, Giải trí karaoke, Buổi ăn tối tại nhà chị Tùng Thanh, Du lịch chợ nổi Cái Răng và Mỹ Khánh, Video: Thăm Piyes và Patrick ở Thái Lan, Du lịch Thái Lan - phần 1, Du lịch Thái Lan - phần 2, Du lịch Thái Lan - phần 3, Trở lại Saigon, Phú Quốc - phần 1, Phú Quốc - phần 2, Phú Quốc - phần 3, Tiệc tại nhà Lang - Thủy, Gặp lại bạn bè và tiệc Ngày Quốc tế Phụ nữ tại nhà chị Trinh, Ngày thứ Hai với gia đình và bạn bè ở Vĩnh Long, Video: Huy Sinh trình bài nhạc phẩm Thuở Ấy Có Em, Tiệc chia tay Hương Võ, Thúy Nga và Trần Huỳnh Xinh, Những buổi sáng ở Vĩnh Long và Cần Thơ, Họp mặt lớp 8/6 Thủ Khoa Huân, Biệt thự Sanctuary Hồ Tràm của gia đình chị Trinh, Tạm biệt Việt Nam.



Họp mặt lớp 8/6 Thủ Khoa Huân vào chiều thứ Sáu 18/3/2016 tại nhà hàng Thiên Tân ở Vĩnh Long

Nguyễn Văn Ngãi, Nguyễn Văn Tâm, Lê Văn Danh, Hồng Châu, Thành Lang, Long, Khưu Văn Hoa,

Nguyễn Văn Gấm, Nguyễn Thành Trọng, Trần Thái Nguyên, Ngô Thanh Phương, và Lê Văn Việt


Phan Thanh Sơn đã đến sớm gặp các bạn nhưng có "show" nên phải đi và cũng vừa trở lại buổi họp mặt


Trọng, Nguyên, Phương, Ngãi và Sơn nhắc lại chuyện xưa rất vui


Lang, Long và Hoa tâm sự



Gấm giới thiệu MC Sơn mới chạy "show" vừa trở lại buổi họp mặt


Danh, Hồng Châu, Lang, Long, Hoa, Gấm, Trọng, Nguyên, và Phương chúc sức khỏe ... dzô, dzô, dzô ...


Nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Tâm đang tác nghiệp chụp ảnh buổi ăn tối thân mật ...


Buổi họp mặt diễn ra thật đầy ý nghĩa, là dịp để bạn học lớp 8/6 Thủ Khoa Huân gặp gỡ, ôn lại những kỷ niệm của một thời học sinh. Nhìn lại hình ảnh lần họp mặt nầy, nghĩ lại thời áo trắng, làm tôi nhớ đến biết bao kỷ niệm về Vĩnh Long thương mến có mái trường thân yêu, con sông, cây cầu … Nửa vòng trái đất xa xăm, hình ảnh Vĩnh Long có dòng sông Cửu Long đục màu phù sa, trường Thánh Bảo Lộc, trung học Thủ Khoa Huân, trường Tống Phước Hiệp, ngã ba Cần Thơ, đại lộ Nguyễn Huệ ... Mỗi lần ngồi nhâm nhi ly cà phê, nhắc đến trường Thủ Khoa Huân, nghe Khúc Thụy Du thì gợi nhớ đến "Mối tình đầu của anh" ở một góc trời xa ... Trước khi tạm biệt, chúng tôi cất tiếng hát Nối Vòng Tay Lớn và siết chặt nhau ghi nhớ tình bạn Thủ Khoa Huân của một thời áo trắng ...


Video: Nối Vòng Tay Lớn


Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2016, All rights reserved.