PHIÊU DU KÝ

A Journal

Phiêu Du Ký ... Ngòi Bút Nổ ... Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về: info@CHNproduction.com


Chuyến đi Việt Nam 2016: Gặp lại bạn bè và tiệc Ngày Quốc tế Phụ nữ tại nhà chị Trinh


Vĩnh Long, 5-6.3.2016
Nguyễn Hồng Châu


Sáng thứ Bảy 5/3, Bạch Tuyết (12C5) gọi điện thoại rủ Hồng Châu đến quán cà phê để gặp một nhân vật "bí mật" mới về Việt Nam ... đến nơi thì nhận ra Hương Võ (12C1) từ Mỹ về và lần đầu cũng gặp được Huyền Nga. Hương Võ mời bạn bè đến dự buổi tiệc chia tay vào chiều thứ Sáu 11/3 tại nhà hàng Hương Sen vì bạn sẽ trở về Mỹ tuần tới. Đang trò chuyện với các bạn thì có một cô bé học sinh đến chào Hồng Châu, bé nói hôm trước có gặp chú Châu tại buổi ăn tối ở nhà cậu Mười Hai, thì ra đây là con gái của bạn Tín đã từng cùng học chung lớp 9A khu C ngày xưa. Sau cùng chị Huỳnh Lan (NK 78) đến và được nhiều bạn nhờ chị xem tướng ... thế là Hồng Châu cũng được chị xem tướng để biết nhân cách sống, rất hên là chị cho biết nhiều điều tốt :-). Đây là buổi họp mặt rất thú vị và bất ngờ!

 

Sáng sớm Chủ Nhật 6/3, sau khi chạy bộ 1 vòng Vĩnh Long trên đường về nhà Hồng Châu ghé qua Tịnh Xá Ngọc Viên thắp nhang cho Ba. Vào buổi trưa Hồng Châu đi dự đám giỗ Ba của Hoa và buổi chiều đến nhà chị Trinh dự buổi tiệc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 (International Women's Day), chị Trinh tổ chức ăn mừng trước 2 ngày. Sau buổi tiệc ở nhà chị Trinh, Hồng Châu đến thăm bạn Phan Khắc Dụng (12C4) đang nằm ở Bệnh viện Đa khoa, và rất mừng được biết Dụng sẽ được xuất viện trong vài ngày.

 

Đường dẫn Chuyến đi Việt Nam 2016:

Thư mời chạy bộ và họp mặt, Trên đường về Việt Nam, Tiệc tại nhà Mười Hai ở Vĩnh Long, Cuộc đua Thương Nhớ Ba Mẹ, Họp mặt Tưởng Nhớ Ba Mẹ, Video: Dạo thành phố Vĩnh Long bằng xe mô tô, Đám Giỗ Đầu của Ba, Giải trí karaoke, Buổi ăn tối tại nhà chị Tùng Thanh, Du lịch chợ nổi Cái Răng và Mỹ Khánh, Video: Thăm Piyes và Patrick ở Thái Lan, Du lịch Thái Lan - phần 1, Du lịch Thái Lan - phần 2, Du lịch Thái Lan - phần 3, Trở lại Saigon, Phú Quốc - phần 1, Phú Quốc - phần 2, Phú Quốc - phần 3, Tiệc tại nhà Lang - Thủy, Gặp lại bạn bè và tiệc Ngày Quốc tế Phụ nữ tại nhà chị Trinh, Ngày thứ Hai với gia đình và bạn bè ở Vĩnh Long, Video: Huy Sinh trình bài nhạc phẩm Thuở Ấy Có Em, Tiệc chia tay Hương Võ, Thúy Nga và Trần Huỳnh Xinh, Những buổi sáng ở Vĩnh Long và Cần Thơ, Họp mặt lớp 8/6 Thủ Khoa Huân, Biệt thự Sanctuary Hồ Tràm của gia đình chị Trinh, Tạm biệt Việt Nam.



Quang cảnh chợ Vĩnh Long dọc bờ sông Cổ Chiên sáng sớm thứ Bảy 5/3 khi phà An Bình vừa cập bến


Con gái của Tín nhận ra Hồng Châu tại quán cà phê


Uống cà phê với các bạn Tống Phước Hiệp NK 79: Ngọc Đào, Huyền Nga, Duy Thiện, Minh Tâm, Bạch Tuyết và Hương Võ. Nửa tiếng sau, chị Huỳnh Lan (NK78) đến và được nhiều bạn nhờ chị xem tướng ...


Sáng sớm Chủ Nhật 6/3 Hồng Châu chạy bộ đến Tịnh Xá Ngọc Viên thắp nhang cho Ba



Lang, Hồng Đức, Hồng Châu, anh Hồng Tuấn và Mười Hai dự đám giỗ Ba của Hoa vào trưa Chủ Nhật


Chiều Chủ Nhật 6/3, chị Trinh tổ chức tiệc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ trước 2 ngày

Hồng Châu tặng bông hồng cho các bạn TPH NK 79 và các chị TPH NK71 nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ


Các anh trò chuyện rất vui


Bàn bên nầy cũng không kém phần náo nhiệt


Chị Vĩnh đang tác nghiệp


Anh Chùm đang thưởng thức bánh xèo


Mọi người thưởng thức bia ngon cùng những món ăn thuần túy miền nam


Các chị cần chụp một tấm ảnh làm kỷ niệm


 Thu Hà tác nghiệp thế chị Vĩnh


Trên lầu Bệnh viện Đa khoa Thành phố Vĩnh Long nhìn xuống sông Cổ Chiên


Hồng Châu đến thăm Phan Khắc Dụng (12C4) ở Bệnh viện Đa khoa

 

Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2016, All rights reserved.