PHIÊU DU KÝ

A Journal

Phiêu Du Ký ... Dọc Đường Cát Bụi ... Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về: info@CHNproduction.com


Phan Thanh Sơn và cháu ngoại

Vĩnh Long - 9.4.2016
Ảnh: Phan Thanh Sơn (lớp 8/6 Thủ Khoa Huân)


Tuần trước khi Hồng Châu trở lại Hoa Kỳ, vào chiều thứ Sáu 18/3/2016 lớp 8/6 niên khóa 74-75 trung học Thủ Khoa Huân họp mặt tại nhà hàng Thiên Tân ở Vĩnh Long. Hồng Châu có chụp một số hình ảnh của buổi họp mặt và email cho 2 bạn Phan Thanh SơnLê Văn Danh để chia sẻ với các bạn lớp 8/6 ... những hình ảnh của buổi họp mặt nầy sẽ được đăng trên trang web Phiêu Du Ký theo thứ tự của chuyến đi Việt Nam và Thái Lan.

Trong email Hồng Châu gửi lớp 6/6-8/6 "Mối tình đầu của anh" do Duy Thiện viết vào năm 2011 cũng là lúc trang web Phiêu Du Ký vừa được thiết kế xong ... xem các bạn có nhớ chuyện năm xưa của lớp chúng mình không.

Sơn đáp lại email:
"Châu thân, sáng hôm nay chợt mình nhớ tới các bạn lớp 8/6, những ký ức không gian và thời gian đã lắng đọng trong con tim mình bừng sống dậy ... mấy chục năm trôi qua biết bao thăng trầm của cuộc sống, mỗi bạn một nơi, hoàn cảnh sống lại khác nhau nhưng tụi mình có điểm chung là tình bạn thời niên thiếu luôn khắc sâu vào tâm tư tình cảm của mỗi con người chúng ta qua những cuộc vui tắm sông sau lưng trường (Thủ Khoa Huân) mình, những trận đá banh ở sân vận động, và có lúc cả bọn kéo nhau vô vườn ổi, vườn dưa gang ở phường 3 ngã ba Chiều Tím. Mình cũng mong rằng trong một số bạn lớp 8/6 Thủ Khoa Huân chúng ta còn hiện hữu đến ngày hôm nay sẽ tồn tại mãi theo thời gian và những cuộc gặp mặt sắp tới sẽ vui nhiều hơn nữa, mình sẽ là nhịp cầu nối cùng bạn về những buồn vui của các bạn ở Vĩnh Long. Mình đã xem email và thấy những tấm hinh họp mặt ôi thân thương quá bạn ơi, và sẵn đây Sơn muốn chia sẻ niềm vui với Châu về cháu ngoại mình sắp vào lớp lá rồi đó và đây hình cháu ngoại mình ..."



Phan Thanh Sơn (lớp 8/6 Thủ Khoa Huân)



Cháu ngoại của Sơn, sắp vào lớp lá, cầm dù che nắng rất dễ thương!



Cháu đứng trước cửa nhà chờ ông ngoại về


Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2016, All rights reserved.