PHIÊU DU KÝ

A Journal

Phiêu Du Ký ... Ngòi Bút Nổ ... Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về: info@CHNproduction.com


Chuyến đi Việt Nam 2020: Trở về Hoa Kỳ̀

 

Sài Gòn, Seoul, Connecticut, New York, 20-21.2.2020
Nguyễn Hồng Châu


Hồng Châu đến phi trường Tân Sơn Nhất lúc 9:30 tối thứ Năm 20/2/2020, chiếc máy bay Asiana Airlines cất cánh lúc 0:20 (giờ Việt Nam) và đáp xuống phi trường Incheon Seoul lúc 7:00 giờ sáng (giờ Hàn Quốc) thứ Sáu 21/2.

Hồng Châu ăn sáng và nghỉ ngơi ở Phòng chờ Hạng Thương gia của Asiana Airlines tại phi trường Incheon.

Lúc 10:30 sáng khi Hồng Châu đang xếp hàng để lên chuyến bay về New York thì một nhân viên nam của Asiana Airlines đến kiểm Passport của Hồng Châu và hỏi Hồng Châu đã đi đâu. Vài phút sau lại có một nhân viên nữ của Asiana Airlines đến hỏi Hồng Châu lần nữa... và vài phút sau lại thêm một nhân viên nữ của Asiana Airlines đến hỏi Hồng Châu nữa! Điều này rất lạ vì chỉ có Hồng Châu là bị chất vấn.

Về đến phi trường JFK New York lúc 11:00 giờ sáng (giờ New York) thứ Sáu 21/2, Hồng Châu nhận được một số tin nhắn của vài bạn ở Sài Gòn xem Hồng Châu đã an toàn về đến Hoa Kỳ chưa.

 

Hồng Châu cũng được biết sau ca COVID-19 đầu tiên tại Daegu, Hàn Quốc, vào ngày 18/2/2020, một đợt bùng phát lớn lần đầu tiên xảy ra bên ngoài Trung Quốc; do các cơ sở chăm sóc sức khỏe ở Daegu không được chuẩn bị sẵn sàng nên họ đã bị choáng ngợp bởi nhu cầu ứng phó với COVID-19, điều này đã khiến các cơ quan y tế phải thực thi một số biện pháp cải tiến.

 

Vào sáng ngày 21/2/2020, Hồng Châu bị chất vấn đến 3 lần bởi 3 nhân viên của Asiana Airlines tại phi trường Incheon có lẽ Hồng Châu giống người nào đó ở Daegu, Hàn Quốc.

12 giờ trưa, xe Connecticut Limousine đến rước Hồng Châu về Connecticut.

Nghỉ ngơi ở Connecicut đến Chủ Nhật 23/2 Hồng Châu lái xe Porsche về New York.

 

Thứ Tư 26/2, đầu bếp của nhà hàng Nhật Sogo Japanese Steakhouse làm món habachi cho buổi ăn trưa của nhóm bạn và Hồng Châu kể chuyến đi 5 tuần ở Việt Nam đầy thú vị khi bị chất vấn ở Hàn Quốc đến 3 lần.


Đường dẫn Chuyến đi Việt Nam 2020:

Trên đường về Việt Nam, 29 và 30 Tết ở Vĩnh Long, Mùng 1 Tết ở Vĩnh Long, Mùng 2 và mùng 3 Tết, Mùng 5 Tết họp mặt 12C4 và 12C5, Mùng 6 và mùng 8 Tết, Mùng 9 Tết đám cưới Quốc Nam & Như Mai ở Cần Thơ, Hội ngộ anh Giang & anh Định, lát gạch nhà trong vườn, Giỗ bà ngoại Lang, ăn tối ở nhà hàng Thiên Tân, karaoke ở Ẩm Thực Phố̀, Ngày Giỗ Ba, Thứ Sáu và thứ Bảy ở Vĩnh Long, Du lịch làng hoa Sa Đéc, vườn hoa Sa Nhiên, nhà Úp Ngược, Họp mặt tại quán Lợi 1 Cafe, Ngày Tình Nhân, Cà phê Góc Phố, ăn tối nhà hàng Thiên Tân, Du lịch Cồn Sơn xem cá lóc bay, Tạm biệt Vĩnh Long, Tam biệt Sài Gòn, Trở về Hoa Kỳ̀.



Trên đường đến phi trường Tân Sơn Nhất tối thứ Năm 20/2/2020

Xe gắn máy tấp nập


Bên trong phi trường Tân Sơn Nhất lúc 10:30 tối thứ Năm 20/2


Cổng 17 cho chuyến bay đi Incheon Seoul


Đáp xuống phi trường Incheon Seoul lúc 7:00 giờ sáng (giờ Hàn Quốc) thứ Sáu 21/2


Vào Phòng chờ Hạng Thương gia của Asiana Airlines tại phi trường Incheon Seoul


Hồng Châu ăn sáng ở Phòng chờ Hạng Thương gia của Asiana Airlines


Nghỉ ngơi


Những chuyến bay đang chuẩn bị


Xem trận đấu boxing trong Phòng chờ Hạng Thương gia


Rời Phòng chờ Hạng Thương gia


Xuống lầu để đến cổng 12


Lúc 10:30 sáng khi Hồng Châu đang xếp hàng để lên chuyến bay về New York thì một nhân viên nam của Asiana Airlines đến kiểm Passport của Hồng Châu và hỏi Hồng Châu đã đi đâu. Vài phút sau lại có một nhân viên nữ của Asiana Airlines đến hỏi Hồng Châu lần nữa... và vài phút sau lại thêm một nhân viên nữ của Asiana Airlines đến hỏi Hồng Châu nữa! Điều này rất lạ vì chỉ có Hồng Châu là bị chất vấn


Chuyến bay chuẩn bị khởi hành đi New York


Khoảng đường bay từ Incheon Seoul đến JFK New York là 13258 km hay 8238 miles với thời gian bay 13 giờ


Về đến phi trường JFK New York lúc 11:00 giờ sáng (giờ New York) thứ Sáu 21/2, Hồng Châu nhận được một số tin nhắn của vài bạn ở Sài Gòn xem Hồng Châu đã an toàn về đến Hoa Kỳ chưa.

Hồng Châu cũng được biết sau ca COVID-19 đầu tiên tại Daegu, Hàn Quốc, vào ngày 18/2/2020, một đợt bùng phát lớn lần đầu tiên xảy ra bên ngoài Trung Quốc; do các cơ sở chăm sóc sức khỏe ở Daegu không được chuẩn bị sẵn sàng nên họ đã bị choáng ngợp bởi nhu cầu ứng phó với COVID-19, điều này đã khiến các cơ quan y tế phải thực thi một số biện pháp cải tiến.
Vào sáng ngày 21/2/2020, Hồng Châu bị chất vấn đến 3 lần bởi 3 nhân viên của Asiana Airlines tại phi trường Incheon có lẽ Hồng Châu giống người nào đó ở Daegu, Hàn Quốc.


12 giờ trưa, xe Connecticut Limousine đến rước Hồng Châu về Connecticut đang qua Cầu Whitestone



Nghỉ ngơi ở Connecicut đến Chủ Nhật 23/2 Hồng Châu lái xe Porsche về New York


Qua Cầu Tappan Zee, tên chính thức là Cầu Thống đốc Mario M. Cuomo

Trên đường núi 17 tuyệt đẹp ở New York


Ghé tiệm rửa xe, cách nhà khoảng 10 phút


Đợi nhân viên lau khô xe


Vừa về đến nhà, từ phòng khách nhìn ra hồ Ontario vẫn còn tuyết trên sân


Thứ Tư 26/2, đầu bếp đang làm món habachi tại nhà hàng Nhật Sogo Japanese Steakhouse


Hồng Châu ăn trưa với các bạn và kể chuyến đi 5 tuần ở Việt Nam đầy thú vị khi bị chất vấn ở Hàn Quốc đến 3 lần

Tom, Joe, Hồng Châu, DaTwan, Joanna và Chris


Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2020, All rights reserved.