PHIÊU DU KÝ

A Journal

Phiêu Du Ký ... Ngòi Bút Nổ ... Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về: info@CHNproduction.com


Chuyến đi Việt Nam 2019: Trên đường về Việt Nam


Connecticut - New York - Seoul - Saigon - Vĩnh Long, 26-29.1.2019
Nguyễn Hồng Châu


Vào ngày thứ Hai 21/1 Hồng Châu được bác sĩ phê chuẩn hồ sơ Y tế lên tàu ngầm (Submarine Embarkation Medical) và sau buổi tiệc ở công ty vào trưa thứ Sáu 25/1, Hồng Châu lái xe từ New York về Connecticut, và ngày hôm sau, trưa thứ Bảy 26/1 Hồng Châu bay về Việt Nam từ phi trường JFK ở New York.

Hạ cánh phi trường Incheon, Nam Hàn, vào chiều Chủ Nhật 27/1, sáng sớm hôm sau, thứ Hai 28/1 máy bay cất cánh lúc 7:30 sáng và về đến phi trường Tân Sơn Nhất lúc 11:15 sáng, tức khoảng 5 tiếng rưỡi bay.

 

Về đến Việt Nam là có những buổi họp mặt thật vui với các bạn, Hồng Châu hẹn ăn trưa với Duy Thiện và ăn chiều với anh Hào, rồi sau đó đến thăm anh Hùng ở Sài Gòn.

 

Sáng sớm thứ Ba 29/1, Việt lái xe từ Vĩnh Long lên Sài Gòn ăn sáng với Hồng Châu, Duy Thiện, Hải và Phát, rồi sau đó cả nhóm đi uống cà phê ở quán Cafe Lối Xưa trò chuyện thật vui và thưởng thức bưởi Diễn đặc sản từ ngoài Bắc của Hải mang đến chia sẻ với các bạn, bưởi Diễn có vị ngọt đậm đà, thơm ngon. Đến trưa Việt lái xe chở Hồng Châu về Vĩnh Long. Về đến Vĩnh Long, nghỉ được 2 giờ là hẹn nhau đi uống cà phê rất vui với các bạn Việt, Lang, Bạch Tuyết, Khánh Hòa, Minh Tâm và bé Thảo.

 

Đường dẫn Chuyến đi Việt Nam 2019:

Trên đường về Việt Nam, Tam Bình - Trà Vinh - Vĩnh Long, Buổi sáng 26 Tết ở Vĩnh Long, 27 và 28 Tết ở Vĩnh Long, 29 Tết giỗ em gái của Thọ Trí (12C4) và 30 Tết, Mùng 1 Tết, Mùng 2 và mùng 3 Tết, Mùng 4 Tết Hải, Vinh về Vĩnh Long, mùng 5 Tết Họp Mặt 40 Năm, Cà phê Khởi Nguyên và vườn nhà Minh Tâm, Khách sạn Sài Gòn - Vĩnh Long, Robusta Koi Garden và Trường Đại Học Cửu Long, Ngày lễ tình yêu, Giỗ Ba và sinh nhật Hồng, Tam Bình, Cái Côn, Cần Thơ và Vĩnh Long, Cần Thơ, Bạc Liêu và Cà Mau, Phố Đi Bộ Vĩnh Long, sửa nhà Tam Bình, bánh xèo cầu Thiền Đức và cà phê Bon, Vĩnh Long, Tam Bình và Sài Gòn, Tạm biệt Việt Nam.



Khi được bác sĩ phê chuẩn hồ sơ Y tế lên tàu ngầm (Submarine Embarkation Medical) và sau buổi tiệc ở công ty vào trưa thứ Sáu 25/1/2019, Hồng Châu lái xe từ New York về tiểu bang Connecticut vượt qua những đoạn đường phủ đầy tuyết trắng

Ghé qua trạm nghỉ Whitney Point, New York


Sáng thứ Bảy 26/1 chờ chuyến bay Asiana tại phi trường JFK ở New York


Sau 1 giờ bay, buổi ăn trưa được phục vụ,

Hồng Châu chọn món Bibimbap "cơm trộn" rất ngon và thưởng thức bia Cass của Hàn Quốc



5 giờ chiều Chủ Nhật 27/1 đáp xuống phi trường Incheon ở Nam Hàn


Đến quán bán Phở trong phi trường Incheon

Cửa hàng Montblanc bán những cây bút mực (fountain-pen) ngày xưa đã từng dùng thời học sinh ở Việt Nam


Cất cánh phi trường Incheon vào lúc 7:30 sáng thứ Hai 28/1


Trên bầu trời Sài Gòn



Đến phi trường Tân Sơn Nhất lúc 11:15 sáng thứ Hai 28/1


Làm thủ tục nhập cảnh trong phi trường Tân Sơn Nhất

Duy Thiện và Hồng Châu ăn trưa và uống nước trái cây ở Sài Gòn



Kẹt xe trên đường đi ăn tối với anh Hào


Anh Hào và Hồng Châu cuối cùng rồi cũng đến quán ăn tối và thưởng thức bia Heineken



Đến thăm anh Hùng và uống bia Heineken tiếp ... ba anh em trò chuyện đến khuya!


Sáng thứ Ba 29/1, một buổi sáng tuyệt vời với nhiệt độ 24C, Việt lái xe từ Vĩnh Long lên Sài Gòn ăn sáng với Hồng Châu, Duy Thiện, Hải và Phát, rồi sau đó cả nhóm đi uống cà phê ở quán Cafe Lối Xưa


Việt, Phát, Duy Thiện, Hải và Hồng Châu trò chuyện thật vui trong quán Cafe Lối Xưa và thưởng thức bưởi Diễn đặc sản từ ngoài Bắc của Hải mang đến chia sẻ với các bạn, bưởi Diễn có vị ngọt đậm đà, thơm ngon ... Duy Thiện đang gọt trái bưởi Diễn cuối cùng! Đến trưa Việt lái xe chở Hồng Châu về Vĩnh Long



Việt đang lái xe qua cầu Mỹ Thuận trên đường về Vĩnh Long


Về đến Vĩnh Long, chiều hôm đó đi uống cà phê rất vui với các bạn ở Vĩnh Long

Việt, Lang, Hồng Châu, Bạch Tuyết, Khánh Hòa,  bé Thảo và Minh Tâm

Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2019, All rights reserved.