Trang web mới và tập luyện video

Hoa Kỳ, ngày 30-10-2011

Duy Thiện và anh Hào đã có ý kiến khi trang web Phiêu Du Ký đang được thiết kế và chưa lên trang chính thức. Mời các bạn xem sự thể như thế nào?

1) Duy Thiện thư anh Hào:

Anh Hào thân!

Tối nay có được máy computer trống nên em tranh thủ thư cho anh Hào đây. Suốt ngày em cứ phải chui mũi vào ba cái giấy tờ ở Cty mà em không thể làm gì khác được.

Anh Hào thấy trang web mới của Hồng Châu thế nào? Phần hình thức do chưa lên trang chính thức nên em chưa hình dung được hết … font nền màu đen em bảo là buồn mắt quá. Hồng Châu nói sắp tới sẽ cho đèn chiếu nhấp nhấy tha hồ mà vui … nội  dung thì khá phong phú & đa dạng chủng loại, mai mốt có nhiều vụ "nổ" thì chắc chắn sẽ vui tai lắm. Anh Hào nhớ "sản xuất" mỗi đêm ít nhất một bài nhe.

Anh Hào nghĩ coi, em mail cho HC nói là em bị kim loại quý hành hạ quá không đi tập thể dục để nâng cao sức khỏe được, thì  HC bảo là sẽ dành thời gian thiết kế riêng tặng em 1 chương trình Híp-pờ–Hốp Híp-pồ-Háp đặc biệt  tha hồ mà tập luyện.  Mỗi ngày em tập 2 lần, mỗi lần chừng 30 phút, cứ cắm cái đầu xuống đất, cái chân đưa lên trời, quơ quơ cho máu chảy điều hòa lưu thông lên não và như thế thì em sẽ có thể luôn luôn được khỏe mạnh rồi. Anh Hào nhắm xem có chịu nổi hong chứ. Cả ngày hôm nay em tức anh ách mà chưa nghĩ ra đuợc cách nào để "trả thù" cho đích đáng đây! Anh Hào nghĩ giúp em với ...!!!

2) Anh Hào giúp ý kiến cho Duy Thiện: Hồng Châu hướng dẫn em tập thể dục theo phương pháp rất mới và hiệu quả, nhưng tiếc là không có vi-déo cli-pờ thì sao Duy Thiện tập exercise được … vì vậy yêu cầu HC thực hành giống như hướng dẫn, rồi quay vi-déo cli-pờ cho xem và học viên sẽ practice được ngay … hi hi.

3) Duy Thiện thư Hồng Châu và anh Hào:

HC thân mến!

DT vừa mới nhận thư của anh Hào và chuyển kèm theo đây HC xem ...

Cám ơn anh Hào góp ý cho em hay quá. Em đang muốn HC gửi ngay cho em 1 vi-déo cli-pờ để em prắc-tíc-sờ liền. Các bài tập này em hy vọng sẽ có tác dụng thật nhanh mau die … Hi hi.

4) Hồng Châu gửi tặng:


Video: Elena Gatilova Aerial Hoop / Contortion



Video: Yoga Swing

Duy Thiện và anh Hào thân mến,

Dạo nầy HC bận quá vì nhóm robot bắt đầu hoạt động cho niên khóa 2011-2012, nên hôm nay hồi âm cho DT và anh Hào …

Như lời yêu cầu, HC gửi tặng 2 chương trình vi-déo cli-pờ: Elena Gatilova Aerial Hoop / Contortion và Yoga Swing. Hy vọng DT sau vài tuần tập luyện theo hướng dẫn của  vi-déo cli-pờ thì tinh thần và thể lực sẽ tốt gấp bội.

Cheers,
Hồng Châu

Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2011, All rights reserved.