PHIÊU DU KÝ

A Journal

Phiêu Du Ký ... Ngòi Bút Nổ ... Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về: info@CHNproduction.com


Thành phố Webster vinh danh Đại úy Hải quân Richard Nguyễn

Webster honors Navy Lieutenant Richard Nguyen


Webster, New York, USA - 29/7/2022
Tường thuật do Robert Grenier, Phóng viên Webster Herald


 

Thành phố Webster vinh danh Đại úy Hải quân Richard Nguyễn

 

Tường thuật do Robert Grenier, Phóng viên Webster Herald


Thành phố Webster vinh danh Đại úy Hải quân Richard Nguyễn vì sự nghiệp thành công của anh trong Hải quân Hoa Kỳ. Richard là Sĩ quan Tàu ngầm, Sĩ quan Người nháiTrợ lý điều khiển lò phản ứng hạt nhân trong 6 năm qua, và đã hoàn thành hai đợt triển khai giám sát các thủy thủ đoàn tàu ngầm ở Thái Bình Dương.

Richard tốt nghiệp Học viện Hải quân Hoa Kỳ (USNA) với bằng Hóa học tại Annapolis, sau đó Richard được bổ nhiệm làm sĩ quan trong Hải quân Hoa Kỳ. Quyết định theo đuổi huấn luyện tàu ngầm, Richard nhận được chứng nhận kỹ sư hạt nhân và đóng quân tại San Diego. Sau khi các triển khai, Đại úy Nguyễn sau đó phục vụ tại Căn cứ Hải quân Hoa Kỳ ở Naples, Ý, nơi Richard làm việc với các Biệt kích Hải quân SEALs, các Lực lượng Đặc nhiệm (Special Forces) và các đồng minh Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO).

Tháng 5 vừa qua, Richard quyết định trở lại khu vực Rochester để hỗ trợ những người muốn trở thành Sĩ quan Hải quân.

Richard hiện là Giám đốc Học bổng và Chương trình Đại học và Giám đốc Chương trình Sĩ quan tại Rochester, nơi Richard giúp các sinh viên đại học cạnh tranh và hội đủ tiêu chuẩn hoặc những sinh viên mới tốt nghiệp có được vị trí lãnh đạo như một Sĩ quan trong Hải quân.

Richard nói rằng những bộ phim gần đây như Top Gun (Phi công siêu đẳng) đã làm tăng hứng thú trở thành Phi công Hải quân và Richard đã giúp nhiều ứng viên sĩ quan đăng ký tham gia Chương trình Sĩ quan Hải quân cực kỳ cạnh tranh này.

Richard Nguyễn cống hiến sâu sắc cho cộng đồng của chúng ta và tự hào phục vụ đất nước của mình bằng cách tuyển dụng thế hệ Sĩ quan Hải quân tương lai. Thành phố Webster chân thành cảm ơn Richard vì sự phục vụ của anh ấy và đã tôn vinh cộng đồng của chúng ta với sự nghiệp mẫu mực của anh ấy trong Hải quân Hoa Kỳ.



Thành phố Webster vinh danh Đại úy Hải quân Richard Nguyễn

Tường thuật do Robert Grenier, Phóng viên Webster Herald

 

Thành phố Webster vinh danh Đại úy Hải quân Richard Nguyễn vì sự nghiệp thành công của anh trong Hải quân Hoa Kỳ. Richard là Sĩ quan Tàu ngầm, Sĩ quan Người nhái Trợ lý điều khiển lò phản ứng hạt nhân trong 6 năm qua, và đã hoàn thành hai đợt triển khai giám sát các thủy thủ đoàn tàu ngầm ở Thái Bình Dương

 

Sau khi các triển khai, Đại úy Nguyễn sau đó phục vụ tại Căn cứ Hải quân Hoa Kỳ ở Naples, Ý, nơi Richard làm việc với các Biệt kích Hải quân SEALs, các Lực lượng Đặc nhiệm (Special Forces) và các đồng minh Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)


Richard tiến hành lễ tuyên thệ cho các thủy thủ

tại sân vận động Sahlen Field ở thành phố Buffalo, New York


Richard tiến hành lễ tuyên thệ cho các thủy thủ trong trận đấu bóng chày của đội Buffalo Bisons

tại sân vận động Sahlen Field ở thành phố Buffalo, New York


Đại úy Richard Nguyễn và thượng sĩ tại sân vận động Sahlen Field


Đại úy Richard Nguyễn và Roger Hill, 90 tuổi và là một cựu chiến binh trong chiến tranh Triều Tiên (1950-1953). Roger nói với Richard rằng ông đã đến Hàn Quốc 2 lần và lẽ ra ông phục vụ trong Ban nhạc Quân đội 8, nhưng đã được chuyển đi chiến đấu trong bộ binh. Ông hiện là Chủ tịch Hội Cựu chiến binh Chiến tranh Triều Tiên VFW và là anh hùng thực sự của địa phương Rochester


Richard phát biểu tại Đài tưởng niệm Chiến tranh Triều Tiên ở Pittsford, New York


Richard nói:
"Hôm nay đánh dấu kỷ niệm 69 năm Ngày đình chiến Chiến tranh Triều Tiên (27/7/1953). Chiến tranh Triều Tiên kết thúc là do hiệp định đình chiến được đàm phán dài nhất trong lịch sử: 158 cuộc họp kéo dài trong 2 năm 17 ngày.

Tại Đài tưởng niệm Chiến tranh Triều Tiên ở Pittsford, New York được khắc trên các tảng đá tưởng niệm 158 tên tuổi của cộng đồng địa phương của chúng ta, những người đã hy sinh cuối cùng.

Cảm ơn bạn phục vụ cho đất nước."


Các cựu chiến binh và thân nhân tham dự kỷ niệm 69 năm Ngày đình chiến Chiến tranh Triều Tiên


Các vòng hoa được đặt tại Đài tưởng niệm Chiến tranh Triều Tiên ở Pittsford, New York đẻ tưởng niệm 158 tên tuổi của cộng đồng địa phương, những người đã hy sinh cuối cùng

Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2022, All rights reserved.