Sự thật về aspirin loại mới

USA, ngày 12-12-2011


Hộp thuốc aspirin loại mới

Gần đây lại xuất hiện một cách đa dạng thư chuyển tiếp viết về loại aspirin mới: Bayer Quick Release Crystals. Những thư nầy hoà lẫn những thông tin chính xác và không chính xác về loại aspirin có tác dụng nhanh mạnh chứa 850 mg aspirin. Loại aspirin mới nầy có khoảng 10 lần liều được chỉ bảo bởi Bộ quản lý lương thực và dược phẩm của Hoa Kỳ (FDA) cho sử dụng phối hợp với bệnh nhồi máu cơ tim, cũng như 65 mg caffeine trong đó có thể tăng nhịp đập của tim mà chưa từng được đề cập đến trong những thư dây chuyền. Theo website của Bayer loại aspirin mới nầy không thích hợp cho bệnh nhồi máu cơ tim. Mục đích chính là được dùng để giảm chứng nhức đầu, đau lưng ... Xin mời các bạn xem một thư chuyển tiếp dưới đây để tự suy luận.  (Châu Nguyễn)


Re: Aspirin loại mới

Một sáng kiến mới, nhưng không biết độ chua của acide acetylsalicylate có được trung hòa chưa? hay chỉ có ưu tiên là tan ngay khỏi cần chờ xuống tới bao tử nên tác dụng mau cấp thời.

Nên biết rõ một số điều cần thiết phải làm để tự cứu. Hảng dược phẩm BAYER đã chế tạo được loại aspirin tinh chất tan ngay trong miệng. Loại thuốc mới nầy có kết quả nhanh hơn các viên aspirin thông thường.

VÌ SAO PHẢI MANG THEO  ASPIRIN  BÊN MÌNH? Nói về cơn sốc tim, có nhiều triệu chứng khác cùng với thể hiện  đau đớn ở cánh tay trái. Một trong những triệu chứng đó là  cảm giác đau ở cằm (hàm),  và còn là  nôn mữa và xuất nhiều mồ hôi,  tuy vậy những triệu chứng này xảy ra ít hơn.

CHÚ Ý: Có thể không cảm thấy đau ở ngực suốt cơn sốt tim. Phần đông, khoảng 60%, cơn sốc tim xảy ra lúc người ta đang ngủ và không thức dậy nữa. Tuy thế, trong lúc ngủ say người ta sẽ thức giấc nếu cơn đau ở ngực xãy ra.  

Nếu điều trên đây xãy ra,  phải lập tức nhai nát hai viên aspirin và uống theo một ngụm nước. Ngay sau đó:
1) Gọi điện thoại cho  HÀNG XÓM  hay cho  NGƯỜI THÂN GẦN NHỨT  của mình, nói rằng : "bị  SỐC TIM  hay  NHỒI MÁU TIM (Heart Attack ) ..."
2) Nói thêm là đã uống 2 viên aspirin rồi.
3) Ngồi xuống cái ghế bất cứ cái ghế nào hay sofa gần bên cạnh cửa trước để chờ người ta tới cứu mình,  nhớ là ĐỪNG CÓ NẰM XUỐNG!!!

Bác sĩ về tim mạch cho biết, nếu mỗi người khi nhận được tin/e-mail nầy cũng gởi cho ít nhứt 10 người thì có thể sẽ có một nhân mạng được cứu sống về "heart attack".

Tôi đã làm điều nầy rồi, còn bạn thì sao? Hãy chuyển ngay tin nầy, nó có thể cứu sống nhiều người!

Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2011, All rights reserved.