Một người hai sinh nhật

Thế giới, ngày 22-12-2011


Tam ca sao rơi

Một người hai sinh nhật

Ba Thúy:
Anh Hào ơi, từ xưa đến giờ Anh có thấy ai mà đến 2 ngày sinh nhật khác nhau (16/12 và 18/12) như sinh nhật em Thiên Dị của Anh không vậy. Mà 2 ngày đó đều số chẳn đẹp hết thật là trên thế giới có một không hai phải không Anh Hào.
Chúc Anh hưởng Giáng Sinh An Lành hạnh phúc bên Bảo Bảo và Bồ nhí.
Chúc Anh một năm mới với Tình đầy tim Tiền đầy túi ...

Hào Sài gòn:
Chị Ba Thuý ơi,
Trường hợp của bé Thiên Dị cũng không có gì lạ đâu chị ạ. Tui cũng có tới 2 ngày SN là ngày 29/2 và 31/2 đây nè! Vì khi tui chui ra, tui không thấy bụi chuối nào, nên tui chui vào ... Rồi 2 ngày sau, ngộp quá tui lại chui ra ... Vì vậy người ta mới có thơ rằng:

Văn minh như cái nước Nga,
Người ta cũng biết chui ra chui vào.
Lạc hậu như cái nước Lào,
Người ta cũng biết chui vào chui ra.
Không như ở Việt nam ta,
Người ta cấm tiệt chui ra chui vào
...

Cám ơn chị có lời chúc tốt đẹp. Ở tuổi tui mà tình đầy tim, tiền đầy túi thì xảy ra chiến sự liền, vì mấy con cá sấu móng đỏ nó nhào vô táp tui không còn xương, nói chi là thịt!
Cuối cùng xin chúc chị MARRY X'MAS & HAPPY NEW YEAR 2012 ...
Còn bé Thiên Dị thì tui không thèm chúc, vì chưa đầy tháng bé có biết cái gì đâu mà chúc.
Chào chị,
Hào Sài gòn

Ba Thúy:
Anh Hào ơi, đến ngày 29/2 và 31/2 tụi tui hùn mua bánh và đặt tiệc nhà Hàng mừng sinh nhật của Anh, nhớ đừng là Ba Hào cháu đích tôn của Bác Ba Phi nhen.
À, Anh làm ơn chuyển cái meo Anh vừa gởi cho tôi đến Hồng Châu và Duy Thiện vì tôi còn dốt vi tính lắm,chuyển tiếp dùm cám ơn Anh nhiều.

Hào Sài gòn:
Dạ, cám ơn chị Ngọc Thuý. Khi nào SN của tui chị tổ chức vào ngày 30/2 cũng được, rất hân hạnh! Tôi sẽ chuyển cái meo cho HC và DT theo love toilet của chị, chị yên tâm …
Chèn đét ơi, cái vụ vi tính sao chị không nói sớm, tui cầm tay chỉ việc cho chị 1 buổi là có kết quả liền … Xin chị đừng ái ngại!

Thiên Dị:
Kính gửi anh Thao Hành,
Em vừa nhận được lời mời Sinh nhật anh Thao Hành từ chị Buy Thá em rất mừng. Em cũng báo với anh Thao Hành là em vừa email sang Mỹ đặt mua chiếc áo ĐẦM GIÀ  màu cà rốt để đi dư tiệc Sinh nhật của anh Thao Hành do chị Buy Thá tổ chức đó nhe.

Thiên Dị:
Chị Ba Thúy à, đó là ngày SN của người tàng hình đó nhe chị Ngọc Thúy, chỉ riêng anh Hào nhà mình là được sinh nhật vào ngày nầy, chờ tới được 2 cái ngày ấy để làm SN cho anh Hào thì để sang Tết Kông-gô  rồi mình hẹn nhau đi dự luôn cho vui nhe chị. Dạo nầy anh Hào đang nghiên cứu tiếng Thổ Nhĩ Kỳ đó, anh Hào có nói cho chị biết không vậy hả?

Ba Thúy:
Anh Hào ơi, năm sau 29/02 tụi tui tổ chức Sinh Nhật cho Anh đó nhen, Anh mà trốn thì phải bồi thường gấp đôi theo luật giang hồ.
Nghe Thiên Dị nói Anh Thao Hành định lấy vợ là Thỗ Nhĩ Kỳ nên bây giờ đang học tiếng Thổ Nhĩ Kỳ phải không?

Hào Sài gòn:
Chị Ngọc Thuý ơi,
Sao lại là ngày 29/2, phải là ngày 30/2 mới được, vì ngày 29/2 tui còn đang ở Thổ Nhĩ Kỳ coi mấy bụi chuối Thổ … thông cảm cho tui nghe chị, rồi hôm nào tui dạy chị vi tính cấp tốc, easy see mother! 

Chuyên Ngẫu:
Thấy chị Ba Thúy, anh Hào Sài gòn, và Thiên Dị "chat" nghe vui tai quá nên phóng vài câu thơ cho thỏa chí tang bồng:

Tình đầy tim,
Tiền đầy túi,
Thao Hành đầy thím,
Thiện đầy tháng,
Thúy đầy tếu,
Tui đầy T ... "sái chân dầu" ...


Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2011, All rights reserved.