Khi Ngọc Liên (12C3) hỏi thăm ...

Sài Gòn, ngày 29-11-2011


Night club nầy có đủ nóng cho trang web Phiêu Du Ký không Ngọc Liên?

Khi Ngọc Liên (12C3) hỏi thăm …

Dưới đây là thư của Ngọc Liên gửi và thư hồi âm của Hồng Châu:

Hello Ms.Châu,

Cám ơn Châu đã chia sẻ thông tin. Tuy Ngoc Liên mới vừa vào cấp 3 năm nay 2011 (hihihi) nhưng có rất nhiều kinh nghiệm quậy phá và liên kết với các bạn đồng trang lứa ...

Mặc dù học không được xuất sắc, nhưng việc ăn chơi, quậy "xây dựng" thì khó ai qua mình, bởi vậy  sư phụ Ngô Quang Vỹ mới thường gọi Ngọc Liên là "con quỷ" (con quỷ này, con quỷ nọ nghe sao mà dễ thương và êm tai làm sao ấy!). Nhưng 33 năm trôi qua, ngoài xã hội và trên thương trường chưa ai đủ tiêu chuẩn gọi NL là "con quỷ ". Bởi vậy mỗi khi nghe điện thoại và bên đầu dây kia hỏi "con quỷ, mày biết tao là ai không?" trời ơi, sao mà ngọt ngào và ấm áp vô cùng. Cái cảm giác ngày xưa vọng về ... mày tao mây tớ mà sao nghe ngọt ngào, ấm cúng, thân thiết và gần gủi chi lạ. Thế là bao nhiêu chuyện vui buồn tuông ra sạch sẽ; dù cách nhau cả đại dương mênh mông nhưng La Thị Kim Oanh, đại ca Phùng Vỹ Kiệt, Võ Lê Mỹ Linh, Võ Văn Chín (chín Ễnh), Võ Trọng Nhân (Tí Sữa) ... thường cùng Ngọc Liên nấu cháo gà (gà già) ... có khi trên 2 hrs ... nhớ có hôm NL hỏi Kim Oanh ... mày đang làm gì vậy? Kim Oanh nói: tao đang rửa giá ... hôm nay tao thích ăn giá sống nên vừa làm việc vừa gọi cho mày; cổ tao muốn đơ vì phải giữ điện thoại đây nè ... (văn học có phần tượng hình đó các bạn - Ngọc Liên cũng giỏi tưởng tượng lắm hihihi) ... Vỹ Kiệt gọi trong khi NL đang lái xe đi đến BS khám mắt ... nói cả tiếng và trong khi NL ngồi chờ BS, VK vẫn nói chuyện sợ NL ngồi 1 mình sẽ buồn ... một lúc sau VK nói: NL ơi, hết giờ giải lao rồi, anh phải vào làm việc đây (VK làm ngành bưu điện - USA). Cảm nhận thật gần gủi và thân thiết (tuy xa mà gần là vậy đó bạn ah!)

Hôm nay, Ngọc Liên rất vui khi nhận được e-mail of Tăng Nguyệt Ánh và một bất ngờ lớn là có một thư đến với chủ đề "hỏi thăm bạn", tác giả là  L.N.C. Bạn đó đố NL đoán ra bạn đó là ai? Châu có đoán được không? LNC hiện đang cách VN bằng biển TBD đấy. Riêng Châu thì Ngọc Liên cảm nhận là rất thân quen. Nếu Ngọc Liên đoán không lầm thì Châu là cô nàng cao cao, thường hay ôm cặp ngang ngực chứ ko xách cặp có đúng ko? (có lẻ tại cặp đứt quai ... hehehe!)

Hơn 1 phần ba cuộc đời không gặp thì làm sao mà ráp người và tên cho khớp đây!!!! Ê! nói nhỏ cái này cho Châu nghe nhé ... font & màu sắc of phiêu du ký  sao mà nhẹ nhàn và thi ca quá ... nên làm nóng lên! nếu ko trông nó lạnh lắm ... hihihi! 

All the best wishes from Ngọc Liên

Le, T. Ngoc Lien
Director

C.: (84)-90-37-37-199
PAN-AMERICAN EDU.
(Authorized co-ordinating of UNCW, JMU, programs in Viet Nam)
B/O. 178 Nam Ky Khoi Nghia St., Dist 3, HCMC., VN.
T.: (848)-5431-0471            ;  F.: (848)-3932-6902
Hotline: (84) 909-37-17-45 



Ngọc Liên mến,

Bất ngờ nhận được thư của Ngọc Liên, mới vừa vào cấp 3 khoảng 35 năm trước, nhập đề với 2 chữ "Ms. Châu" làm mình thấy chới với nhưng vui vui vì tự nhiên được lên chức Mục sư (Ms) :-).

Khi học trường tiểu học công giáo, mình không có mộng làm Ms vì có nhiều bạn bè và tham vọng ở trần thế nên đành phải gát lại mộng ước nầy để một ngày nào đó có người phong tặng chức ấy mà không phải mất nhiều năm tu luyện. Hôm nay giấc mơ đó trở thành sự thật. Cảm ơn Ngọc Liên thật nhiều nhe.

Được gọi là "con quỷ" thì đây là danh dự đó Ngọc Liên! Mình muốn được gọi là "thằng quỷ" nhưng chẳng có được diễm phúc đó. Rất vui thấy NL liên lạc được với nhiều bạn bè thời áo trắng. Gần đây mình cũng bắt được liên lạc với một số bạn và trong đó có Phùng Vĩ Kiệt, sau hơn 32 năm tụi nầy trò chuyện khá lâu ...

Theo thuật bói toán ngày hôm nay thì tác giả LNC là Lâm Ngọc Cường. Cảm ơn lời phê bình của Ngọc Liên về màu sắc của trang web. Nói chung mình thích nó giản dị, nhẹ nhàng để mỗi khi vào xem thả hồn phiêu du trong thế giới "ảo"!

Chúc bạn luôn vui khoẻ.

Châu

* Tập Đoàn Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Hoàn Hảo đã gửi Hồng Châu
2 thư mời phẫu thuật thẩm mỹ sau khi xem tin nầy.
** Ngọc Liên đã xem video Khối 12 NK 79 họp mặt tri ân Thầy Cô tại Vĩnh Long ngày 15-11-2011 thì biết HC là phái nào mà!

Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2011, All rights reserved.