Khi đàn ông khóc

Thế giới, ngày 2-11-2011


Video: Khóc cả hai dòng sông

Đã khuya lắm rồi, mà trời lại mưa lâm râm....

Một người đàn ông xấu xí ngồi khóc nức nở dưới gốc cột đèn đường vàng vọt, hắn khóc như một đứa trẻ con đói bụng chờ mẹ đi chợ hứa mua bánh về cho ăn.

Người đàn ông đang khóc, nước mắt chảy thành hai dòng sông, thì có 1 vị Thần đẹp trai như Quyền Linh xuất hiện cùng sương khói, vị Thần khều khều người đàn ông và nói: Ta là Thần mong ước đây, tại sao con khóc?

Người đàn ông giật mình ngước lên và nói trong nước mắt: Con xin kính chào Thần mong ước, Thần ơi, con khổ quá, con không nhà, không cửa, không vợ con, xế nổ cũng không, tiền bạc cũng không !

Vị Thần nói: Ừ, hỏi vậy thôi chứ ta biết hết rồi. Bây giờ ta cho con 1 điều ước, con hãy suy nghĩ cho kỹ rồi cho ta biết, ta sẽ giúp con toại nguyện !

Sau khi suy nghĩ, người đàn ông run run nói: Dạ thưa Thần, hàng ngày con thấy kẹt xe trầm trọng, nên con ước có được đôi cánh như thiên thần, bay đi cho thoả thích và con muốn được mọi người phụ nữ yêu thích, vì con xấu trai quá thần ơi !

Vị Thần nghe qua rất phân vân nhưng cũng nói: Thôi được, con thích thì ta chiều, con không được đổi ý nghe.

Người đàn ông vui sướng gật đầu. Vị Thần liền phất tay 1 cái, người đàn ông biến mất tiêu, cùng lúc, ở trên trời rơi xuống 1 miếng "nệm" mỏng có cánh mới tinh, sản phẩm được mọi người phụ nữ yêu thích …

Xin lưu ý, chuyện nầy không được phổ biến rộng rãi, vì mấy ông biết được có vị Thần mong ước, thì tối tối mấy ông ra ngồi chật cột đèn đường, chen nhau khóc, làm mất trật tự an ninh khu phố, xin cám ơn. 

Thanh Hào

Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2011, All rights reserved.