PHIÊU DU KÝ

A Journal

Phiêu Du Ký ... Ngòi Bút Nổ ... Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về: info@CHNproduction.com


Cảm ơn những lời chúc mừng sinh nhật 11/9
Thanks for the 9/11 birthday wishes


11/9/2012
Nguyễn Hồng Châu


You made my day! Thanks DaTwan, Chris, Sharena, Nitin, Trevor, Winona,  Edith, Mike, Joanna, Michael & Richard for the 9/11 birthday treat, calls, cards, email wishes, and Michael & Richard's surprise birthday gift!

Hồng Châu xin cảm ơn những lời chúc sinh nhật tuyệt vời của anh Hào, Duy Thiện, chị Trinh, chị Ngọc Thuý, chị Hồng Hoa, anh Chùm, chị Vĩnh, chị Tùng Thanh, anh Tấn Giỏi, chị Thu Nguyệt,  Kim Ngọc, Trần Tấn Quốc, Trọng, Bạch Tuyết, Trần Văn Danh, Nguyễn Văn Thành, Tinh Tuyền, Mỹ Hằng, Kim Lan, anh Tuấn, anh Ẩn,
bác Xuân Sơn, chị Cúc, anh Cẩn, Ngọc Nga, chị Phi Rôm, Võ Văn Chín, Tạ Hiếu, Bình, Hương Võ, Hoàng Phúc, Ngọc Liên, Vũ Trần, Thanh Uyên, Hồng Oanh, Phố Xưa ... Đặc biệt là Michael và Richard tặng quà sinh nhật thật bất ngờ!

 


Có những thứ mua được và những thứ không thể mua được. Thời giờ qua rất nhanh và không ai có thể ngừng nó lại được ...

Ngày 11/9 là một ngày khó quên và có nhiều ý nghĩa riêng của nó. Mới đây mà đã 1 năm rồi! Nhớ lại năm rồi, ngày 11/9/2011, đang ngồi ở New York với ly rượu vang thì điện thoại reo ... và bên kia đường dây là anh Hào, Duy Thiện, anh Xuân & chị Trinh, chị Ngọc Thuý, chị Thu Nguyệt, Mỹ Hằng ... Hồng Châu rất ngạc nhiên, tưởng rằng chỉ có vài người bạn ở Sài Gòn nào ngờ các anh chị từ Vĩnh Long lên dự sinh nhật của Hồng Châu tại Sài Gòn và sau đó chị Hồng Hoa, chị Trinh, chị Vĩnh, chị Ngọc Thúy tổ chức sinh nhật thêm lần nữa ở Vĩnh Long.

Thật là niềm vui bất ngờ, Hồng Châu không thể nào quên được những tình cảm quý báu nầy!

Rất tiếc là 2 tuần sau đó, Hồng Châu không có thời gian để tiếp tục viết Tin trong tuần và những đóng góp khác ... Sự tin tưởng và vô tư của Hồng Châu ngay từ lúc đầu khi người quản lý đương thời của trang Tống Phước Hiệp 71 cần sự giúp đỡ của Hồng Châu từ kỹ thuật cho đến bài viết vì trang TPH71 lúc ban đầu rất đơn sơ và chỉ có khoảng vài chục người xem, Hồng Châu đã cố gắng thực hiện những gì có thể làm được khi thời gian cho phép (xin bấm vào xem TPH71 trên đà phát triển). Cho đến khi Hồng Châu có những việc thiện nguyện và dự án khác thì trang TPH71 đã có hơn 2.000 lượt người xem mỗi ngày, đó cũng là những gì Hồng Châu đã mong ước cho trang TPH71.

Gần đây trang TPH71 có 2 quản lý mới là anh Bùi Văn Sáu và anh Đặng Công Tạo rất nhanh bắt kịp được việc đăng bài trên trang nhà. Với sự nhiệt tình và chịu khó tìm hiểu thì bất cứ việc gì rồi cũng sẽ giải quyết được thôi. Xin chúc mừng hai anh!

Hồng Châu rất may mắn có được những anh chị và bạn bè luôn nhớ đến, những người bạn mà Hồng Châu quý trọng vì lời nói và hành động của họ luôn đi đôi!

Không ngừng được thời gian để thực hiện thêm những gì mình muốn nên Hồng Châu chấp nhận và tận dụng những giây phút mình đang có và sống một cuộc sống ý nghĩa ...

Hồng Châu xin cảm ơn tất cả các anh chị và các bạn gửi email chúc mừng và những lời chúc mừng sinh nhật trên trang TPH71.

Thân chúc tất cả luôn vui khoẻ và như ý.

Nguyễn Hồng Châu - 12C4 NK79

Phiêu Du Ký

http://chnproduction.com/PhieuDuKy


Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2012, All rights reserved.