Ăn mừng trang web mới

Saigon Parkson, ngày 9-11-2011


Ảnh: Nhóm bạn hữu quốc tế “ăn đầy nửa tháng” trực tiếp truyền hình từ Saigon Parkson

“Ăn đầy nửa tháng” trang web Phiêu Du Ký

Saigon Parkson, ngày 9-11-2011

Tiệc mừng trang web mới của Châu tại nhà hàng Toppers - Saigon Parkson với khách mời là bạn bè từ các nước France, Australia, Canada ...  Tuy nhiên do tổ chức sớm hơn dự định nên 1 số bạn vắng mặt vì đã có kế hoạch từ trước đó.

Chúc trang web Phiêu Du Ký của Châu tươi dzui và Châu có nhiều thời gian cập nhật thường xuyên những tác phẩm giá trị, nhiều hình ảnh đẹp, bài vở nổ như pháo Tết, rộn ràng như múa lân nhe Châu.

Thân mến!
Nhóm bạn hữu quốc tế



Cảm ơn các bạn

Ý tưởng thực hiện trang web Phiêu Du Ký đã có từ lâu nhưng Châu đã quên lãng vì nhiệt tình cho những việc khác. Giờ thì Châu thoải mái thực hiện những dự án mà mình đã hoãn lại khá lâu. Châu vừa giúp cho một người bạn xuất bản quyển sách viết về đội robot X-Cats, thiết kế trang web Phiêu Du Ký, và đang muốn tiếp tục những dự án thú vị khác ... 

Châu xin cảm ơn các bạn đã tổ chức buổi tiệc “đầy nửa tháng” bất ngờ để mừng trang web Phiêu Du Ký. Thật sự mà nói các bạn là những động lực cổ vũ, phấn khởi để Châu thực hiện những gì mình muốn làm.

Một lần nữa Châu xin cảm ơn và rất tự hào về các bạn: "Nhiều người sẽ đến và đi trong đời chúng ta, nhưng chỉ những người bạn thật sự sẽ để lại ấn tượng trong trái tim chúng ta."

Thân,
Châu Nguyễn


Ảnh: Trực tiếp truyền hình từ Saigon Parkson


Video: Chúc mừng



Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2011, All rights reserved.