PHIÊU DU KÝ

A Journal

Phiêu Du Ký ... Dọc Đường Cát Bụi ... Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về: info@CHNproduction.com


Thanh Hào từ Sài Gòn vừa đến Hoa Kỳ

20/2/2013
Phóng viên California


Chiều thứ hai 18/2 lúc 4 giờ anh Thanh Hào bay từ phi trường Tân Sơn Nhất đến Taiwan lúc 7:30 (giờ VN). Anh bay từ Taiwan khoảng 11 giờ tối, đến Los Angeles, California, USA, vào tối thứ hai 19/2 (giờ California), khoảng 12 tiếng trước khi anh Huệ và chị Sương từ Sài Gòn đáp xuống phi trường JFK ở New York.

 

Tối thứ ba, anh gọi điện sang Hồng Châu ở New York. Anh cho biết không ngủ được đêm qua vì bị jet-lag, thức đêm ngủ ngày ... Anh sẽ ghé thăm một số bạn bè ở California và sau đó bay sang Dallas, Texas. Tiểu bang thứ 3 anh sẽ thăm viếng là Florida trong lúc đợi thời tiết mát hơn vào cuối tháng 3 anh sẽ bay lên New York thăm Hồng Châu rồi hai anh em sẽ du lịch một vòng vùng Đông Bắc Hoa Kỳ, ghé thăm ba và gia đình anh chị em của Hồng Châu ở Connecticut  ...

Mặc dù đây là chuyến du lịch sang Hoa Kỳ lần thứ 4 của anh Hào, nhưng sáng hôm nay, thứ tư 20/2, anh Hào chưa gì đã than với Duy Thiện và Hồng Châu là nhiệt độ ở Los Angeles, California, sao mà lạnh quá với 8°C ... Duy Thiện nói ở New York nhiệt độ là -8°C mà Hồng Châu vẫn không than vãn như anh Hào và đang đợi anh sang New York trượt băng nghệ thuật với Hồng Châu đó!



Thanh Hào: Đang ở phi trường Taiwan, đi ngả nào đây?



Quẹo phải là đến ngay

 


Tìm được đồ ăn rồi

 


Nghỉ mệt một chút để bay đi California

 


Mới đến Quận Cam anh Hào đã tậu nông trại cam rồi

 


Duy Thiện: Nhà anh Hào nằm trên đồi ở Los Angeles đẹp quá, Hồng Châu có đối thủ cạnh tranh rồi đó ...

Mỗi năm anh Hào sang ở vài tháng, còn lại để kinh doanh ...

 


Uống nước hay rượu đây để ăn mừng ngày đến USA?

 

Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2013, All rights reserved.