PHIÊU DU KÝ

A Journal

Phiêu Du Ký ... Dọc Đường Cát Bụi ... Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về: info@CHNproduction.com


Picnic Hè 2013 tại Rochester, NY

New York - 18.8.2013
Xuân Sơn


Chủ nhật 18 tháng 8 năm 2013, trời nắng rất đẹp, nhiệt độ mát khoảng 75 F (24 C).  Hôm nay là ngày hội mùa Hè của người Việt tại thành phố Rochester, NY. Cũng như năm ngoái địa điểm tổ chức tại Basil Marella Park, Greece.

Picnic Hè do CĐ Rochester  chủ trì được lồng vào các trận tranh giải bóng đá miền Đông Bắc Mỹ từ vài năm qua. Năm nay còn thêm giải tennis,  là lần đầu thi đấu nên người chơi và ủng hộ viên tham gia chưa nhiều. Riêng bóng đá năm nay có tới 11 đội dự tranh giải,  đông hơn các năm trước.



Sân vận động và công viên Basil Marella Park



Các đội thi đấu tại ba sân cỏ và ở tạm tại các tăng lều xung quanh Park

 

Các đội bóng đến từ Boston, Connecticut, Toronto, Detroit, Syracuse;  Buffalo và Rochester mỗi nơi có hai đội (trẻ và trung niên), đội Laos (gồm ở Rochester  và Buffalo), đặc biệt thêm đội bóng Việt Bidong United.

 


Các cúp thưởng cho các giải bóng đá, tennis, và ca nhạc giúp vui

 

C

Thực phẩm miễn phi, các vị tình nguyện nấu nướng tiếp đãi, và  văn nghệ tự diễn

 

Sinh hoạt Hè và thi đấu bóng đá diễn ra từ sáng sớm, đến gấn 9:00 PM mới hoàn toàn kết thúc sau trận bóng chung cuộc giữa hai đội Việt Long trẻ của Rochester hạng nhì và Detroit Việt vô địch giải Bắc Mỹ mùa Hè năm 2013.

Sinh hoạt Hè năm nay với các giải thể thao của người Việt ở vùng Bắc Mỹ diễn ra tại thánh phố Rochester rất thành công, vừa qui tụ được nhiều đội bóng, nhiều sự tài trợ vừa có khoảng 60 cá nhân, các dịch vụ, tiệm hàng, công ty và đặc biệt các đội bóng đá đã cùng với cộng đồng Người Việt địa phương ủng hộ, tổ chức.

 

 

Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2013, All rights reserved.