PHIÊU DU KÝ

A Journal

Phiêu Du Ký ... Dọc Đường Cát Bụi ... Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về: info@CHNproduction.com


Họp mặt tại nhà hàng East West Kitchen

New York - 6.12.2014
Nguyễn Hồng Châu


Hằng năm chúng tôi thường họp mặt tại nhà hai bác Sơn & Dzung và anh chị Cẩn & Cúc, nhưng lần họp mặt nầy khác hơn những lần trước là tại nhà hàng East West Kitchen số 337 East Eve ở trung tâm thành phố Rochester thuộc tiểu bang New York.

Thuần, con trai anh chị Cẩn & Cúc, là kỹ sư phần mềm có thêm nghề tay trái đầu tư vào nhà hàng East West Kitchen nầy cùng với 2 người bạn cách đây khoảng 2 tháng. Buổi ăn tối hôm nay rất ngon, chúng tôi thử những món khai vị Cheeseburger Eggrolls, Buffalo Chicken Eggrolls, Eurasian Dumplings, Hummus Platter, rồi dùng món ăn chánh Phở Bò và Cơm Gà Nướng, đặc biệt là món tráng miệng Apple Pie Eggroll dùng với Vanilla Ice Cream.

Anh chị Cẩn & Cúc đãi nhiều món nên chúng tôi không còn chỗ để thử bánh mì gà nướng, bò nướng, heo nướng, cũng như bánh mì thịt pate thuần tuý Việt Nam. Bánh mì thịt Việt Nam cũng là đề tài cho lần tới khi có dịp.

Lần sau cùng Hồng Châu gặp lại anh chị Cẩn & Cúc vào đầu tháng 9 và hôm nay hai anh em uống bia 33 rồi bia Saigon hàn huyên tâm sự ... Hai bác Sơn & Dzung hỏi Hồng Châu về chuyến đi Việt Nam vào hè năm nay cũng như Richard đã nghĩ thế nào về chuyến công tác ở Việt Nam. Anh chị Hạnh & Niên rất thích hình ảnh trên Phiêu Du Ký và đặc biệt nhắc đến vận động viên chân không trong Cuộc đua Nhớ về Mẹ 2014. Trong dịp nầy Hồng Châu gặp cha Leo, hỏi thăm nhau và trò chuyện thời sự thế giới thật thú vị ...



Món khai vị Cheeseburger Eggrolls, Eurasian Dumpling, Buffalo Chicken Eggrolls tại East West Kitchen

 


Chị Niên, bác Dzung và món khai vị Hummus Platter

 


Anh Cẩn và Hồng Châu cụng bia 33, thưởng thức món khai vị Hummus Platter

 


Bác Sơn, anh Hạnh, cha Leo đang chụp hình dĩa Cơm Gà Nướng bằng iPhone

 


Bác Sơn, anh Hạnh, cha Leo, anh Cẩn, Hồng Châu, chủ quán Thuần, Skylar, Châu, chị Cúc, chị Niên,

bác Dzung đang thưởng thức buổi ăn tối rất vui và ngon

 


Món tráng miệng Apple Pie Eggroll dùng với Vanilla Ice Cream

 


Bar rượu

 


Trước nhà hàng East West Kitchen số 337 East Eve, Rochester, New York

 

Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2014, All rights reserved.