PHIÊU DU KÝ

A Journal

Phiêu Du Ký ... Điện Ảnh Đam Mê ... Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về: info@CHNproduction.com


Mỹ, Pháp và Anh khởi đầu cuộc tấn công tên lửa vào các cơ sở vũ khí của Syria

US, France and Britain launch missile strikes on Syrian weapons facilities


USA - Thứ Sáu 13/4/2018


US, France and Britain launch missile strikes on Syrian weapons facilities - ABC News
Mỹ, Pháp và Anh khởi đầu cuộc tấn công tên lửa vào các cơ sở vũ khí của Syria - ABC News

On Friday night 4/13/2018, President Donald Trump ordered a military strike against the regime of Syrian President Bashar Assad after he reportedly used chemical weapons on his own people. Britain and France joined the military attack on Syria. The airstrikes, targeting and destroying three chemical weapons facilities, were ordered in response to another suspected chemical attack in Syria.

Tối thứ Sáu 13/4/2018, Tổng thống Donald Trump ra lệnh cho một cuộc tấn công quân sự chống lại chế độ Tổng thống Syria Bashar Assad sau khi ông được báo cáo đã sử dụng vũ khí hóa học giết dân của mình. Anh và Pháp đã tham gia cuộc tấn công quân sự vào Syria. Các cuộc không kích, nhắm vào mục tiêu và phá hủy ba cơ sở vũ khí hoá học, đã được ra lệnh để đáp trả lại một cuộc tấn công bị nghi là hóa học làm chết người ở Syria.

 


Syria air strikes: Latest updates- BBC News

Không kích Syria: Cập nhật mới nhất - BBC News

 


Raw Footage of U.S. Airstrikes on Syria
Đoạn phim nguyên bản của cuộc không kích của Mỹ ở Syria


Flares lit up the skies over Damascus, the Syrian capital, early Saturday (local time) as President Trump announced military airstrikes by the U.S. & Allies.


Các tia sáng thắp sáng bầu trời trên Damascus, thủ đô của Syria, vào đầu Thứ Bảy (giờ địa phương) khi Tổng thống Trump tuyên bố các cuộc không kích của quân đội Hoa Kỳ và đồng minh.

 


Experts react to co-ordinated strikes in Syria - The National
Các chuyên gia phản ứng về những cuộc tấn công phối hợp tại Syria - The National


Experts react to co-ordinated strikes in Syria, as we learn more about the decision by the U.S., France and the U.K. to launch military action. The National,  the flagship nightly newscast of CBC News (Canada's public broadcaster, CBC-TV), spoke to Brian Stewart with the Munk School of Global Affairs and Thom Nichols, a professor at the U.S. Naval War college where he teaches on national security, to get their thoughts on the potential fallout of the co-ordinated strikes.

Các chuyên gia phản ứng về những cuộc tấn công phối hợp tại Syria, để chúng ta tìm hiểu thêm về quyết định của Mỹ, Pháp và Anh khởi đầu hành động quân sự. National, chương trình tin tức buổi tối hàng đầu của CBC News (Đài phát thanh công cộng của Canada, CBC-TV), đã đàm thoại với Brian Stewart ở Trường Munk về Vấn Đề Toàn Cầu và Thom Nichols, giáo sư tại Đại học Chiến tranh Hải quân Hoa Kỳ, nơi ông dạy về an ninh quốc gia, để có những suy nghĩ của họ về những tiềm năng ngoài ý muốn của các cuộc tấn công phối hợp nầy.

 


Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2018, All rights reserved.