PHIÊU DU KÝ

A Journal

Phiêu Du Ký ... Nhịp Điệu Khoan Thai ... Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về: info@CHNproduction.com


Đan Nguyên: Nhạc trữ tình
18.4.2014



Đan Nguyên: Nhạc trữ tình

Đan Nguyên sinh năm 1984 tại Chợ Cầu Hai - Phú lộc - Thừa Thiên Huế, tên thật Nguyễn Thành Đan, là một ca sĩ hải ngoại thành công với dòng nhạc trữ tình trước năm 1975. Đan Nguyên là ca sĩ độc quyền của Trung tâm Asia.

Đan Nguyên đến định cư ở Hoa Kỳ cùng mẹ và các em theo diện đoàn tụ gia đình - diện Rover năm 1998. Nơi định cư đầu tiên của Ðan Nguyên là Quận Cam, Nam California.

Năm 16 tuổi, Đan Nguyên bắt đầu dự các cuộc thi tuyển lựa ca sĩ tại hải ngoại và sau 6 cuộc thi, đã chiếm được tới 4 giải nhất từ Nam đến Bắc Cali, một giải nhì tại Seattle thuộc tiểu bang Washington. Giọng ca đặc biệt ấy đã khiến Trung tâm Asia chú ý và mời cộng tác lần đầu tiên trong chương trình Asia 55 - Hát với thần tượng thu hình mùa hè năm 2007. Trong lần đầu tiên xuất hiện đó, Đan Nguyên đã gây dấu ấn tốt đẹp với khán giả khi song ca cùng thần tượng của mình, ca sĩ Chế Linh nhạc phẩm nổi tiếng Thói đời của nhạc sỹ Trúc Phương. Từ đó, Đan Nguyên bước vào con đường ca hát và mau chóng chiếm được sự ái mộ của rất nhiều người. Tiếng hát Đan Nguyên đã được giới yêu nhạc trữ tình cả trong nước và hải ngoại biết đến vì chất giọng rất buồn và lôi cuốn những người trẻ tuổi và thậm chí những khán giả lớn tuổi đã từng đam mê với dòng nhạc vàng.


Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2014, All rights reserved.