Về dự án Thẩm mỹ viện Quốc tế Hoàn hảo

Sài Gòn, ngày 7-11-2011


Ảnh: Viện Trưởng TMVQTe đang bay về cho dự án

Vào sáng ngày thứ hai 7/11/2011 sau khi hoàn thành một chương trình lớn ở Japan cô Duy Thiện đã nhận lời mời cộng tác với TMVQTe. Dưới đây là thư của cô vừa gửi qua hệ thống điện thư trong lúc bay về từ Japan:

Kính gửi: anh Hào, Chủ tịt Hồi đồng quản chị TMVQTe
Đồng kính gửi: Hồng Châu,
Tổng Giám đốc Xoa Bóp

Từ Japan nhận được tin anh Hào vừa thành lập TMVQTe và có sự ủng hộ hợp tác của Hồng Châu với nhã ý mời em về làm Viện Trưởng, em mừng quýnh vì mấy tháng nay em làm ăn không đựơc mối. Thiệt sung sướng khi buồn ngủ mà gặp được chiếu gấm. Em xin tiếp một vài ý như trong thư anh Hào đã gửi.

Địa điểm anh hào chọn là quá tuyệt, giấy phép kinh doanh, bằng cấp, dụng cụ , máy móc trang thiết, quản lý nhân sự thì cũng rất ê-cô.

Lương bổng chia tứ lục thì hơi thiệt thòi cho anh Hào, em lại còn được phần hoa hồng có từ nguồn nhập silicon nữa. Thiết nghĩ, tiền bạc có thể mua được sắc đẹp nhưng chưa chắc mua được sức khỏe và hạnh phúc, còn trong chuyện này anh em mình chỉ làm chơi mà ăn thật thì vấn đề lương bổng cũng chẳng hề quan trọng lắm đâu anh Hào ạ! Chủ yếu là qua các công việc làm ăn chúng ta có được tình thân và tinh thần thoải mái là ô-kê, tiền thì chỉ cần rủng rỉnh thôi.

Khoảng quà tặng ngày khai trương như mức anh hào đề nghị em thấy hơi lẻ mẻ, chi bằng ta thêm vài lượng nữa cho chẵn miếng vàng 1 ký thì vừa gọn, vừa đẹp, anh Hào nhìn là sẽ ưng ý ngay cho coi. Lễ chào mừng khách bằng màng múa lân rồi biểu diễn Rock n' Roll và sau cùng là khiêu vũ.

Anh Haò cũng đừng lo chị Ngọc Thúy, Hang My là khách mời danh dự nhé, bạn bè em ở Hulliwud rất đông, em vừa phone cho tụi nó biết tin chỉ 10 phút sau là họ báo ngay về đã đặt trọn gói 1 máy bay Boeing 747 gồm 450 chỗ ngồi cho ngày hôm đó.

Ngày Lễ khai trương em định mặc áo da cá hồi, áo choàng lông công có đính 999 viên kim cương 8,1 ly , em nghe nói con số này rất hên. Anh Hào và Hồng Châu thấy như vậy có vừa ý chưa?

Em, Viện Trưởng TMVQTe
Duy Thiện

Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2011, All rights reserved.