Tiềm Thủy Đỉnh bị mất cắp

Thế giới, ngày 24-11-2011


Tiềm Thủy Đỉnh bị mất cắp vào ngày Lễ Tạ Ơn

Thuý Ngọc:
Anh Hào,
Chiếc Tiềm Thủy Đỉnh của anh đã bị đánh cắp rồi, tui định xuống chơi để giựt le với lối xóm nhưng chẳng thấy nó đâu cả, vậy anh thông báo tìm như trước đây tìm DT bị thất lạc, xem có ai trả lại không.

Thanh Hào:
Các em ơi, khẩn cấp, khẩn cấp …
Chị Thuý Ngọc ở Cầu Thiềng Đứt vừa call cho anh nói rằng: chiếc Tiềm Thuỷ Đỉnh của anh em mình bị ai ăn cắp mất tiêu rùi, anh vừa call cho mấy thằng bạn ở Interpol, nhờ nó kiếm dùm ...
Nó nói với anh là ai lấy nó cũng kiếm được, trừ 2 thằng: 1 răng và bắc kim chi, thì nó pó chân ...
Mấy em có quen với mấy thằng trộm trâu ở trong guộng không, nhờ nó kím dùm coi ...  anô anô!

DT:
Chiều nay lòng em cảm thấy nặng trĩu, buồn rười rượi khi hay tin Tiềm Thủy Đỉnh mất tích … Không hiểu tại sao nó bị ai đánh cắp mà tài giỏi quá vậy, bởi nó chưa được trét hồ bột mì … Nghĩ cho cùng, nó đẹp thế kia người ta trộm cũng đúng thôi anh ạ, nhưng dẫu sao em vẫn hy vọng tìm thấy nó trong vài ngày tới.

Thanh Hào:
Em lo gì … anh sẽ đóng thêm vài chiếc khác cho em coi. Kỳ nầy anh lấy dây lòi tói xích lại là êm …
Chúc em ăn lễ Thanksgiving vui vẻ nhe.

Điền Châu:
Bọn nhám tay nầy đọc tin trên Phiêu Du Ký nên đánh cắp chiếc Tiềm Thủy Đỉnh để đến Phú Quốc lấy vàng.
Cao tay thật đó, nhưng đừng lo, trong vài ngày anh Hào và Điền Châu sẽ tìm ra nó ở dưới đáy biển Thái Bình Dương. Khi thiết kế chiếc Tiềm Thủy Đỉnh nầy, Điền Châu đã có 2 mật mã đặc biệt – một cho anh Hào và một cho Điền Châu với dấu tay dấu chân để đánh vào hệ thống computer cùng lúc trước khi hoạt động. Nếu không có 2 mật mã nầy, Tiềm Thủy Đỉnh chỉ chạy đến đúng tọa độ Phú Quốc và nằm đó bất lực, không mở cửa ra vào, không cung cấp đồ ăn, tất cả mọi hoạt động đều dừng lại cho đến khi 2 mật mã được xác nhận bởi computer.
Chúng ta hãy thưởng thức gà Tây, vui vẻ cùng gia đình và bạn bè ngày Thanksgiving trong lúc bọn ăn cắp nầy bị kẹt trong tàu ngầm chờ ta đến cứu mạng …
Tụi nầy sẽ bỏ tật nhám tay nhám chân ... khi đụng với Thanh Hào và Điền Châu “high tech”!
Happy Thanksgiving.
Thanks cho đem tàu ngầm đến Phú Quốc giùm, chứ không có giving cho tụi ăn cắp!

Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2011, All rights reserved.