Thẩm mỹ viện Quốc tế Hoàn hảo

Ấp Cây trâm, ngày 3-11-2011


Ảnh: Thẩm mỹ viện Quốc tế Hoàn hảo (TMVQTe) từ máy bay trực thăng nhìn xuống

Duy Thiện ơi,

Anh có chuyện nầy rất gấp, nhờ Duy Thiện giúp anh…. Chuyện như vầy, anh đã thành lập THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ HOÀN HẢO. Thẩm mỹ viện của anh xây dựng ở Ấp Cây trâm, Xã Cây mít, Huyện Cây còn, Tỉnh An long, chỉ cách Sài gòn 30 Km đường chiêm bay (xin lỗi, anh kiêng chữ chim). Thẩm mỹ viện của anh nằm ở khu dân cư đông đúc, nhiều phụ nữ ... anh không thấy bóng dáng đàn ông đâu, chắc là có nhiều tiền nên đi nuôi cá sấu rồi. Khi nào em đi ngang qua Ấp Cây trâm, em thấy có căn nhà lá hoành tráng, đó là thẩm mỹ viện của anh, vì anh không muốn phùng xoè như những thẩm mỹ viện ở Sài gòn, coi hoành tráng như vậy chứ bị khách hàng kiện hoài, ra toà bồi thường muốn mắc dịch hết trơn ...

Em sẽ hỏi anh tại sao không chọn địa điểm ở Sài gòn, mà chọn Ấp Cây trâm. Vì sao em biết không? Đồng ruộng Ấp Cây trâm bây giờ đâu còn nữa, tất cả đã biến thành sân gôn rồi em ơi, khi được thu hồi đất để làm sân gôn, mỗi gia đình được bồi thường từ 5 đến 10 tỷ đồng là chuyện nhỏ ... vì vậy nhà nào cũng thành tỷ phú.

Sau khi nghiên rồi cú, anh thấy rằng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ở đây là rất lớn, trước đây 1 nắng 2 sương, tất cả đều xấu xí như em, bây giờ hàng ngày chị em ở đây có nhiều tiền nhưng không biết làm gì, cũng như em biết đó, không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không chịu vô thẩm mỹ viện mà thôi. Vì vậy anh mới nhờ đến em, nhờ em về làm Viện trưởng Thẩm mỹ viện Quốc tế Hoàn hảo của anh. Còn bằng cấp bác sĩ của em hả, anh lo rồi, nếu lấy bằng BS thẩm mỹ, giá 10 triệu đồng, nếu lấy bằng Tiến sĩ giải phẩu thẩm mỹ, giá 15 triệu đồng, còn nếu em muốn lấy bằng Giáo sư Tiến sĩ BS giải phẩu thẩm mỹ học, giá 20 triệu đồng, chỉ cần đặt cọc 100 ngàn đồng, sáng đưa chiều lấy bằng …


Ảnh: Thẩm mỹ viện Quốc tế Hoàn hảo về đêm

Anh cũng xin được giấy phép thành lập Thẩm mỹ viện nầy rồi, với các chức năng làm đẹp tổng quát, thay đổi toàn diện bộ mặt và thân hình, với công nghệ T3Đ (Từ Đầu Đến Đít) hiện đại nhất thế giới : siêu mài mòn, siêu tái tạo, bơm, vá, nâng, hút, chích ... có đầy đủ chức năng. Anh cũng mua được của mấy thằng Hàn quốc vỡ nợ, mấy cái máy tiện (ai cao quá tiện cho ngắn bớt, cô nào thấp lùn, mình tiện long đền kê lên cho cao), máy bào (bào láng da mặt, da tay, da chân, da bụng), máy khoan đá (khoan để cấy tóc, cấy lông mi, lông mày), máy hút bùn (sau nầy về hút mở, hút mụn). Tất cả đã cũ, nhưng còn xài được cho người…giá lại rẽ rề. Đó, em thấy chưa ? thế mạnh của mình là thiết bị máy móc hiện đại. Mình hơn các thẩm mỹ viện khác là ở chổ nầy đây ! Anh đang tuyển dụng 200 công nhân thất nghiệp về làm chuyên gia kỹ thuật để điều khiển các máy móc nói trên.

Anh cũng cho tuyển 100 nhân viên FBI (xin em đừng hiểu lầm là Federal Bureau of Investigation/Cảnh sát liên bang Mỹ), đây chỉ là Female Body Inspector, tức là nhân viên kiểm tra tổng quát, nói nôm na là khám tổng quát trước khi overhaul /đại tu … thân thể. Về lương bổng thì em yên tâm, vì 1 vốn 40 lời mà ... (xin lỗi, còn thua xa mấy anh ba, nhất bổn vạn lợi !). Chia tứ lục được không em !

Quên, em đang làm bên đó thường có quen khách hàng nước ngoài, em liên hệ order trước cho anh 5 tấn silicon công nghiệp, để anh bơm vào những chổ chị em cần bơm, cần nâng. Em nên nhớ, nhu cầu nầy rất lớn nghe em. Anh nói riêng cho em nghe thôi, có hoa hồng cho em đó, chịu chưa ?

Em coi sắp xếp về nhận công tác sớm sớm giúp anh, vì tuần sau anh phải đi qua Mỹ nhận bằng Tiến sĩ danh dự về giải phẩu thẩm mỹ, do Hiệp hội giải phẩu thẩm mỹ Hoa kỳ trao tặng, sẳn dịp, anh ghé mời các bạn bè là những ngôi sao điện ảnh của Hollywood về dự lễ khai trương khánh thành và tặng quà lưu niệm.

Ngày khai trương, em nhớ nhắc anh mời chị Thuý Ngọc, Hang My và một số chị khác quen biết lâu nay, em nhớ mời các chị nầy vào hút mụn, hút mở chơi cho biết nghe. Anh cũng tính tặng quà cho những khách mời khai trương, mỗi người 1 phần quà là 20 lượng vàng 4 số 9, như vậy có ít quá không em, em tư vấn giúp anh nhé.

Ừ, nhớ nghe em, ngày khai trương phải có múa lân, đốt pháo cho thật hoành tráng. Em nhớ là, lúc đó em là Viện trưởng rồi, em phải ăn mặc sao cho thật sốc và quan trọng là phải thật mo-de, để mấy thằng con nít nó thấy, nó post lên mạng làm quảng cáo không công cho thẩm mỹ viện nhà mình.

Vậy nghe em, hẹn em 5 giờ sáng mai xuống Ấp Cây trâm nhận nhiệm sở mới.

Anh Hào, Chủ tịt Hội đồng quản chị Thẩm mỹ viện Quốc tế Hoàn hảo.
Ký tên và lăn tai ...
Chưa lấy kịp con dấu đỏ, đóng dấu củ khoai đỡ. 

Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2011, All rights reserved.