PHIÊU DU KÝ

A Journal

Phiêu Du Ký ... Ngòi Bút Nổ ... Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về: info@CHNproduction.com


Phải chăng tận thế năm 2012?

Ngày 12/2/2012
Huỳnh Việt


Hiện tượng  trận lũ bọt biển siêu bí ẩn đang khiến cuộc sống người dân ở Blackpool, Anh, bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Các trận lũ lụt thông thường xảy ra trên thế giới không còn là một điều quá kỳ lạ. Nhưng mới đây, một trận lũ ... bọt biển chưa từng có đã xảy ra ở Cleveleys, Blackpool, Anh. Nhiều đường phố đã bị ngập trong bọt bẩn khiến người dân vô cùng hoang mang.

 

Trận lũ bọt kỳ lạ đang khiến người dân ở Blackpool, Anh, vô cùng hoang mang

Những trận lũ bọt đã đột ngột xuất hiện sau khi bị gió thổi vào khu vực gần biển. Trận lũ kỳ lạ này khiến đường phố bị bao phủ bởi bọt bẩn và giao thông trở nên ách tắc nghiêm trọng. Người dân tại Blackpool hiện đang rất lo lắng vì họ cho rằng, nguyên nhân của hiện tượng này là do các chất tẩy rửa gây ô nhiễm trên biển.


 

Vẫn chưa xác định được nguyên nhân của hiện tượng này

Trận lũ bọt này khiến cuộc sống người dân ảnh hưởng nghiêm trọng. Họ phải hạn chế ra ngoài trong những ngày này. Ông Gorden Stanley, một người dân địa phương chia sẻ: Những đợt lũ bọt chứa chất bẩn và dầu nhờn như này khiến quần áo, nhà cửa và đường phố của chúng tôi trông thật khủng khiếp. Bình thườngnó hiếm khi xảy ranhưnghiện tượngnàyđã xuất hiện ba lần trong năm nay.


 

Cuộc sống của người dân bị ảnh hưởng nghiêm trọng từ trận lũ kỳ lạ này

Các chuyên gia về môi trường vẫn chưa đưa ra kết luận chính thức về nguyên nhân của hiện tượng kỳ lạ này. Một phát ngôn viên của Cơ quan Môi trường cho biết: "Chúng tôi đã tiến hành phân tích mẫu bọt biển, cần phải biết nó có phải là hậu quả của một loại chất tẩy rửa hay chất thải độc hại nào đó hay không." Sau khi kiểm tra những mẫu bọt ban đầu, người ta không hề thấy có dấu hiệu nào của chất tẩy rửa độc hại. Các nhà khoa học cho biết, có thể nguyên nhân ra hiện tượng này là do những phân tử tảo bị sóng đánh tan và thủy triều đưa chúng dồn lại các khu vực ven biển.


 

Xe cộ, nhà cửa, đường phố bị bao phủ bởi những đợt bọt từ biển tràn vào

 

Người dân địa phương phải hạn chế ra khỏi nhà trong những ngày này

Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2012, All rights reserved.