PHIÊU DU KÝ

A Journal

Phiêu Du Ký ... Ngòi Bút Nổ ... Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về: info@CHNproduction.com


Ngày 5: Giải vô địch robot thế giới năm 2013

Vòng loại và chung kết


27/4/2013
Nguyễn Hồng Châu


Chào mọi người,

Chúng tôi đã trở lại một cách an toàn từ St. Louis và có một cuối tuần tuyệt vời.  Trong mỗi trận đấu chúng tôi đã là máy lấy điểm.  Robot của chúng tôi kết thúc hạng  28  trong 100 đội. Chúng tôi đã làm một việc tuyệt vời đại diện cho tập đoàn Xerox, trường trung học Wilson và thành phố Rochester.

Cuộc đấu có 3 robot chống lại 3 robot khác.  Một trong những trận đấu của chúng tôi, chúng tôi chỉ có 2 robot đấu với 3 robot khác và cuối cùng chúng tôi vẫn chiến thắng làm các đội khác sợ hãi.  Chúng tôi cũng đã có một trận đấu đạt số điểm cao nhất trong 3 ngày đấu từ thứ năm đến sáng thứ bảy. Tuy nhiên, đội được xem xét  bằng thành tích thắng và thua vì lẽ đó chúng tôi đã không được chọn vào đấu playoffs. Chúng tôi đã dẫn các em học sinh đến một nhà hàng sang trọng hầu các em quên đi về việc không được chọn vào đấu playoffs.  Năm sau khi chúng tôi kết thúc trong top 8 chúng tôi sẽ không phải lo lắng về một ai đó lựa chọn chúng tôi bởi vì chúng tôi sẽ thực hiện sự lựa chọn. 

Các em đã đến gặp gỡ những đội từ các nước khác, ăn nhiều loại thực phẩm, tìm hiểu với trường đại học, nộp đơn xin học bổng FIRST, xem ca sĩ  “Will-I-AM”, tham quan những viện bảo tàng, tập thể dục, và dĩ nhiên là vui thích.   Nghe như là một cuối tuần chiến thắng với tôi.

Nói đủ rồi: hình ảnh có giá trị một ngàn chữ. Hãy thưởng thức!

DaTwan

Good morning everyone,

We made it back from St. Louis.  We made it back safely and had a fantastic weekend.  During each match we were a scoring machine again.   Our robot finished 28th out of 100 in our division.   We did a great job representing Xerox, Wilson, and Rochester.

The game is played with three robots going against three robots.  During one of our matches we ended up playing two robots against three and we still won.  Other teams were in awe.  We also had a match that held the high score for our division from Thursday to Saturday morning.  In the end though,  teams looked at the record of wins and losses and we were not selected as anyone’s partner in the playoffs.  We took our kids to a nice restaurant and that  took most of their minds off of not being selected.  Next year when we finish in the top 8 we won’t have to worry about someone selecting us because we will be doing the selecting. 

The kids got to meet teams from other countries, eat different foods, talk to colleges, apply for FIRST scholarships, see a music artist “Will-I-AM” , go to different museums, work out, and of course have fun.   It sounds like a winning weekend to me.

Enough talking: pictures are worth a thousand words. Enjoy!

DaTwan



Hồng Châu đón chị Thu Hà tại cổng đấu trường Edward Jones Dome



Chị Thu Hà và cố vấn đội robot X-Cats 191 trong hậu trường


Chị Thu Hà trên lầu 4 nhìn xuống đấu trường

 


Đội điểu khiển robot: Các em Alex, Maura, Mason, Hawa



Robot X-Cats tiếp tục chiến đấu ngày cuối


Truyền hình trận chung kết


Đội quốc gia Do Thái


Bắt đầu trận chung kết

 


Hai em Angela và Nick của đội X-Cats trên màn hình

 


Các đội robot diễn hành



Đội quốc gia Canada



Đội Canada trên màn hình

 


Vui mừng!


Chị Thu Hà cùng đội robot X-Cats 191


Tiệc tiễn biệt tại viện bảo tàng khoa học


DaTwan ăn mừng!

Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2013, All rights reserved.