Chạy tuột ...

Sài Gòn, ngày 20-10-2011


Ảnh: Chiếc dép chui vào máy laptop bị kẹt

Thanh Hào: Quyền lợi của cổ đông là được ăn sáng, ăn trưa, ăn chiều, ăn tối không phải trả tiền, vì có chủ tiệm lo rồi, (nói nhỏ cho quý vị biết chơi: ngày chúa nhất 15/8 rồi, khách hàng Duy Thiện lấy cớ là trúng số độc đắc được 1 chỉ vàng 9 số 4, đã cương quyết giành trả tiền bửa ăn trưa, nên đã xãy ra cuộc chiến tranh giữa các vì sao xẹt giữa chủ tiệm và Duy Thiện, làm cho các vị khách quý từ Vĩnh long lên ăn chạy tuột ...


Cô Ba Thúy: Yêu cầu anh Ba Hào làm rõ "khách quý từ Vĩnh Long ... CHẠY TUỘT, nếu giải thích không thỏa đáng, thì phải bồi thường có thể là một chầu  ăn tại quán NHÀ GIÀU .... ha ha ... bạn thân mà chơi nhau quá xá há ...

Thanh Hào: Trong Thư mời gọi đầu tư của bổn tiệm, vì lý do kỹ thuật, mạng internet chập chờn, hay là do lỗi ở phần biên tập in ấn, sau chữ TUỘT đã mất đi chữ DÉP, làm cho quý vị khách quý từ Vĩnh long hiểu lầm ... tai hại.
Bổn tiệm xin thành thật cáo lỗi cùng quý vị khách quý. Quên nữa, nếu quý vị nào có mất dép, xin gọi điện thoại báo bổn tiệm xin bồi hoàn 2 đôi dép mới chánh hiệu ma de in cho lon ... bảo đảm mới ra lò.

Hồng Châu: Quán nhà nghèo ơi, hôm chủ nhật đang nói chuyện qua điện thoại với cô Ba Thúy thì 1 chiếc dép của tui nghe mùi cơm chay và tàu hủ chiên chạy tuột ... qua đường dây điện thoại, còn 1 chiếc đang bơ vơ ở đây thấy có tội nghiệp không? Vậy nhờ bổn tiệm bồi hoàn gấp. Khẩn báo! Khẩn báo!

Duy Thiện: Dép mới hiệu "mã dê ỉn chó lớn" có bền, đẹp không anh Hào? chắc dép ngoại nhập? em chưa thấy hiệu này có ở Sài gòn. Sằn anh gửi cho em 1 đôi mang thử, nếu tốt sẽ ký hợp đồng mua số lượng nhiều dành tặng khách quý Vĩnh Long.

Hồng Châu – MiU (Made in USA): Tui nghe hiệu Mã dê ỉn “chó lớn” hay “chó nhỏ” thấy ngộ ngộ, quen quen! Có lẽ đến từ sinh viên trường Đại học MIT, ở tiểu bang Massachusettes, USA, được gọi đùa với các từ viết tắt "Made ITaiwan". Tui xin pha trộn thêm cho vui với ý nghĩa của trường Đại học MIT: “Máy In Tiền”!

Thanh Hào: Duy Thiện ơi, dép nầy không phải SX ở MIT - ma de in Tài wàn, cũng khg phải SX ở Saigòn, dép được SX ở Cho Lon, buổi tối bán rất nhiều ở lề đường Nguyễn Trãi, quận 5, giá 10 ngàn 3 đôi, bảo hành sáu tháng (sáng tháo), Duy Thiện có cần lấy số lượng lớn để tặng cho quý khách Vĩnh Long thì báo cho bổn tiệm biết ngay, để tối nay, bổn tiệm hốt về 1 bao  tặng cho Duy Thiện làm quen buổi sơ dao ... sơ búa ...

Hồng Châu tổng hợp

Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2011, All rights reserved.