Cá Sấu Móng Đỏ xuất hiện vào ngày Ma lộ hình

USA, Halloween 31-10-2011

Nhân ngày lễ Ma lộ hình (Halloween) Hồng Châu xin tổng hợp câu chuyện quà Chân Dài mà anh Hào gửi tặng trong dịp sinh nhật của Hồng Châu.

1) Ngày sinh nhật Hồng Châu, anh Hào viết (Sent from my iPhone):

Duy Thiện ơi, anh hứa cho Hồng Châu món quà Chân Dài rồi … anh không giữ tấm hình nầy đâu … lỡ anh quên anh đòi lại thì kỳ lắm. Anh đưa DT giữ rồi anh delete trong iPhone ngay bây giờ nè!

2) Duy Thiện hồi âm thư anh Hào:

Anh Hào ơi, như hai anh em mình đã thỏa thuận thì buổi ăn trưa hôm qua anh cho em đóng góp 50% nhé, đáng lẽ em mời các anh chị ... Cảm ơn anh đã giúp em để làm cho Hồng Châu vui vào ngày sinh nhật!
Em cũng cám ơn anh đã gửi hình cho em. Riêng món quà anh tặng HC thì để HC giữ làm kỷ niệm … chứ em không giữ hộ HC đâu anh nhe!
Chúc anh khỏe, vui. Hôm nào anh em mình tiếp tục đi ăn trưa và uống café. Tụi em thích anh kể chuyện Bác Ba Phi …

3) Anh Hào trả lời Duy Thiện (Mail trên Android):

Ui da, anh quên 2 anh em mình thỏa thuận cái gì rồi. Hãy quên luôn di DT nhé ... vì tiền của em cũng là của anh mà (xin đừng nói ngược lại, không được đâu nhe).  Còn món quà Chân Dài thì miễn nó bay tới HC rồi là xong ... HC sẽ no food no drink mấy ngày cũng không thấy đói cái bụng ... thì anh thấy vui rồi ... hi hi ...

4) Duy Thiện viết:

Anh Hào, nhận thư anh Hào hôm qua, tới giờ em thật khó xử khi những gì đã thỏa thuận giữa 2 anh em thì chỉ còn có mình em nhớ … HC nhận được món quà của anh Hào gửi tặng thì HC chắc là no food, no drink chừng 1 tháng cũng chẳng hề si-nhê anh Hào à! Vậy là anh Hào có dịp dzui dài dài nhe.

5) Anh Hào viết:

Duy Thiện ơi, sao em lại bận tâm vậy, em phải mừng cho anh, vì anh có đủ khả năng cover cho em, cho HC và cho các anh chị TPH71. Tất cả mọi người vui là anh vui lắm rồi, vậy nghe em.

6) Anh Hào trả lời chị Ngọc Thúy:

Chị Ngọc Thúy ơi, con Cá Sấu Móng Đỏ nầy tặng cho HC rồi. Nhưng xin phép HC và DT send cho chị coi theo yêu cầu của chị. Hy vọng chị sẽ vui khi gặp lại con Cá Sấu nầy.

7) Một ngày trước lễ Ma lộ hình, Chị Ngọc Thúy thư Hồng Châu:

Hồng Châu biết không, anh Hào nói Cá Sấu là my friend của Anh Hào, chị hỏi vậy nước mắt của anh có giống nước mắt của my friend anh không. Thì anh ấy trả lời là Cá Sấu hồi xưa biết khóc còn Cá Sấu ngày nay là Cá Sấu Móng Đỏ (CSMĐ) không biết khóc, chỉ biết táp mấy Ông ham của lạ rồi Cá Sấu cười nhăn răng thấy mà thương. Chị nói vậy là anh ham của lạ lắm nên mới có my friend là Cá Sấu Móng Đỏ, thì anh ấy trả lời là CSMĐ đã chê thịt anh Hào dai nhách mà chỉ mê thịt của Hồng Châu mềm thơm phức và anh ấy đang buồn tình đây.

8) Ngày Ma lộ hình 31-10-2011, Hồng Châu thư chị Ngọc Thúy và tất cả bạn bè:

Chị Ngọc Thúy và các bạn thân mến, tháng rồi món quà của anh Hào gửi tặng là Chân Dài, khiến cho HC phải no food no drink cả tháng trời. Nhưng hôm nay Chân Dài lại biến thành Cá Sấu Móng Đỏ thì HC chắc sẽ phải trả lại cho anh Hào để anh ấy nhịn đói cả năm và hết buồn tình như chị Ngọc Thúy đã cho biết.

HC nhịn đói cả tháng và đã bị Cá Sấu Móng Đỏ táp nên HC không dám rờ tới Cá Sâu Móng Đỏ vì vậy vẫn còn nguyên xi như ngày anh Hào gửi tặng. CSMĐ xin được trở về với sếp Hào mặc dù sếp dai nhách nhưng vẫn đỡ hơn HC chỉ xương với da. HC bảo đảm những bộ phận khác của CSMĐ thì nguyên xi nhưng hàm răng anh Hào phải kiểm lại nhe. Sau khi HC gửi CSMĐ lên trang Phiêu Du Ký để anh Hào hết buồn tình nữa thì HC sẽ delete CSMĐ nầy trong tất cả máy điện tử!

Mời anh Hào nhận lại my friend của anh Hào dưới đây:



Ảnh: Cá Sấu Móng Đỏ và chiếc Porsche đời 2012 của anh Hào
gửi tặng Hồng Châu nhân ngày sinh nhật!

Hồng Châu

Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2011, All rights reserved.