PHIÊU DU KÝ

A Journal

Phiêu Du Ký ... Ngòi Bút Nổ ... Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về: info@CHNproduction.com


Anh Hào du lịch Úc và Mỹ

14/9/2012
Duy Thiện


Anh Hào thân,

Chúc mừng anh Hào đã có chuyến đi du lịch Úc Châu thành công, như Duy Thiện đã nói: "Sau một tháng ăn kangaroo steak thấy anh rất khoẻ và trẻ trung. Năm tới anh tham gia chạy bộ đua với Hồng Châu nhe."

Duy Thiện cảm ơn anh đã đem thịt kangaroo về tặng. Hôm qua em làm 2 món kangaroo kiểu Việt Nam rất ngon, anh xem hình dưới thấy bắt mắt không?

À! Anh nói sẽ sang Mỹ vào cuối năm nay hoặc đầu năm tới. Lần nầy anh đừng gọi điện thoại cho Hồng Châu như 2 năm trước mà không ghé qua. Anh cứ bay sang New York, Hồng Châu sẽ khao anh filet mignon và anh sẽ thưởng thức cảnh thơ mộng của hồ Ontario ... Ở đây mỗi sáng anh thức dậy sớm, không có gì bằng nhấm nháp tách cacao nóng, ngắm cảnh mặt trời mọc và làm thơ với Hồng Châu!

Gửi anh vài tấm ảnh để anh quen với phong cảnh và khuyến khích anh sang thăm Hồng Châu sớm hơn! Hình nầy Hồng Châu gửi cho em chụp bằng smart phone lúc 8 giờ tối nên không được rõ như máy Canon SLR. Khi lá đổi màu vào thu, Hồng Châu sẽ chụp bằng máy Canon SLR cho anh thưởng thức nhe.

Duy Thiện


 

Món ăn kangaroo lần đầu tiên Duy Thiện làm kiểu Việt Nam - Roo steak

 
Kangaroo ướp tương Nhật om củ hành tây và khoai tây áp chảo

 
Lúc 8 giờ tối, từ sân nhà Hồng Châu nhìn về hướng đông của hồ Ontario, bên kia hồ là Canada

 
Mặt trời sắp lặn ở hướng tây của hồ

 
Lò nướng thịt ngoài sân và hồ Ontario thấy hấp dẫn không? Hồng Châu đang đợi anh Hào đó ...

Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2012, All rights reserved.