PHIÊU DU KÝ

A Journal

Phiêu Du Ký ... Dọc Đường Cát Bụi ... Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về: info@CHNproduction.com


Thân gửi các Anh Chị Em TPH71

10/3/2013
Huệ & Sương


Thân gởi các Anh Chị Em TPH71,

Mới đây mà đã gần 40 năm mới có dịp trở về nếm lại mùi vị Tết trên quê-hương! Thật là một vinh-hạnh lớn lao cho hai vợ chồng mình được các anh chị em tiếp đón nhiều lần với tất cả tấm chân-tình rộng mở.

Mặc dù chưa biết nhau do tuổi đời chênh-lệch nhưng khi nhận ra tất cả chúng mình đều trải qua cái thời đẹp nhất của tuổi học trò dưới mái trường Tống Phước Hiệp, lòng mình như ấm lại với bao kỷ-niệm thân-thương trở về từ trong ký-ức, với những nụ cười, những chuyện tâm-tình trao đổi.  Cho tới nay  mình vẫn còn nhớ nồi bánh canh thơm ngon của Bạch-Tuyết (12C5 NK79) như mối dây kết họp bạn bè cũ mới thành một đại gia-đình gắn bó nhau trong lần đầu gặp gỡ hôm mùng 4 Tết.

Ba tuần-lễ về thăm quê-hương trôi qua thật nhanh. Nỗi đau mất cả hai đấng sinh-thành (Mẹ ra đi hồi trước Giáng-Sinh không lâu, rồi không ngờ Cha lại vĩnh-viễn theo Mẹ chỉ 20 ngày sau Tết) vẫn cứ da-diết trong tâm hồn mình, nhưng khi nhớ đến lòng ưu-ái của các anh chị em, hai vợ chồng mình cảm thấy như vơi đi được phần nào những mất mát lớn lao đó. 

Duy-Thiện từ trước khi tụi nầy bay về đã phối-trí cẩn-thận để sắp-đặt chương-trình cho bạn bè gặp nhau, và đã tháp-tùng cùng em Minh, cháu Minh-Trị ân-cần đưa đón đến tận phi-trường trong ngày cuối mình còn trên quê-hương. Một sự tình cờ xảy ra từ buổi đầu ăn sáng với chị Trinh tại "Phương-Thủy" hôm 25 trước Tết khi khám phá ra mình có liên hệ bà con thân tộc với chị. Trong khi hai đứa vừa ăn sáng vừa phải ngáp dài vì "jet lag" thì chị Hồng Hoa từ Saigon đã liên lạc qua chị Trinh để thăm hỏi rồi chị về Vĩnh Long sau đó dự buổi họp mặt mùng 4 Tết. Ngoài chị Trinh, chị Hồng Hoa, và Duy-Thiện, còn có các bạn khác như chị Tùng-Thanh/anh Hoàng, chị Ngọc-Thuý, anh Tạo, anh Tấn Trên, anh Thạch, chị Hương, anh Thanh-Hào, anh Quan, Diễm cùng với Bạch-Tuyết (12C5), Kim-Ngọc (12C3), Lang và Thuỷ ... các anh chị từ hải-ngoại: Chị Xuân Mai, chị Ngọc và ông xã Lãng, chị Hà và ông xã John.  Xin cảm ơn tất cả.

Cảm ơn Anh Hoàng/chị Tùng-Thanh đã tổ chức buổi Dancing và Karaoke vui nhộn và thân tình cho tụi nầy làm quen trong ngày chót gặp bạn bè, nhất là với sự có mặt của chị Ngọc-Thúy. 

Mọi cơ-hội gặp gỡ đều bắt đầu với sự sôi-nổi, vui mừng và thích-thú, để rồi theo sau với nỗi buồn man-mác đầy luyến tiếc lúc chia-tay mỗi người  một ngả.  Khi nào các anh chị em có dịp du lịch miền Đông Bắc nước Mỹ nhớ cho mình hay.

Xin cảm ơn các bạn thật nhiều. Thân chúc các bạn hiền cùng quý quyến một năm mới thịnh vượng, hạnh phúc và bình an.  

Thân mến,
Huệ & Sương

 

Phiêu Du Ký: Dưới đây là những bài viết về chuyến đi Việt Nam vừa qua của anh Huệ & chị Sương

1) Tiệc Sài Gòn

2) Mùng 4 Tết ở Vĩnh Long

3) Lời cảm ơn của anh Huệ và chị Sương

4) Chuyến đi Việt Nam - Tết 2013



Ăn tối với Thanh Hào, Bảo Bảo, Duy Thiện và gia đình Tuyết tại Sài Gòn Times Club ở Sài Gòn

 


Chị Trinh, Sương, Huệ ăn sáng tại Phương Thủy ở Vĩnh Long - 25 Tết



Buổi họp mặt với nhóm TPH71 và các em NK79 trên tàu nhà hàng Sài Gòn ở Vĩnh Long - Mùng 4 Tết

Duy Thiện: Hello Hồng Châu, Bạch Tuyết đang gửi phần bánh canh của Hồng Châu sang New York đây!

 


Tuyết Anh múc bánh canh mời mọi người, Thủy chúc Tết Hồng Châu qua điện thoại

Ngồi từ trái: Tuyết Anh, Tuyết, Bạch Tuyết, Thủy, Ngọc Thúy, Xuân Mai, Trinh

Đứng: Lang, Huệ, Sương, Hồng Hoa, Tấn Trên, Thạch

 


Tiệc tại nhà Tùng Thanh - Mùng 6 Tết

Ngồi: Hà, John, Huệ, Sương

Đứng: Kim Ngọc, Tuyết, Hương, Ngọc Thúy

 


Duy Thiện, Sương, Huệ, Minh (Văn Thánh) và Minh Trị tại quán cafe gần phi trường Tân Sơn Nhất

 


Sau 3 tuần ở Việt Nam ... vừa về đến nhà ở Connecticut, USA

 

Phiêu Du Ký

Web Design by CHN Production - Copyright © 2013, All rights reserved.